หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม. (2568)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม. (2568)
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2024
0.00
ศึกษาหลักเกณฑ์
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ศึกษาหลักเกณฑ์
10.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ต.ค.67 - ม.ค.68)
30.00
40.00
01-11-2024
31-01-2025
3
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ก.พ. - พ.ค.68)
30.00
70.00
01-02-2025
31-05-2025
4
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (มิ.ย.- ส.ค.68)
20.00
90.00
01-06-0025
31-08-0025
5
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผลเดือนกันยายน/สรุป
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
10.00
(not set)