รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (1.3 หลักสูตรการส่งเสริมการใช้นวัตกรรมเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร) | 394,500.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ส่วนส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | ร้อยละ (คน) | 160.00 | 310.00 | 193.75 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
05-10-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติหลักสูตร | |
24-10-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างส่งเอกสารเพื่อขออนุมัติเงินประจำงวด ผลการดำเนินการ(2%) | |
22-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร ผลการดำเนินการ(2%) | |
22-01-2024 | 0.00 | ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตรแล้วเสร็จ ผลการดำเนินการ (10%) | |
21-12-2023 | 0.00 | ขออนุมัติเงินประจำงวดแล้วเสร็จ ผลการดำเนินการ(5%) /อยู่ระหว่างขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร ผลการดำเนินการ(5%) | |
21-02-2024 | 0.00 | ประสานหน่วยงานเพื่อจัดส่งรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม หน่วยงานส่งรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมแล้วเสร็จ (5%)/อยู่ระหว่างขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร (8%) และจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการ และคำสั่งให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม (3%) | |
22-03-2024 | 0.00 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่ และคำสั่งให้ข้าราชการฝึกอบรมแล้วเสร็จ (5%) /ประสานวิทยากรแล้วเสร็จ (10%)/ประสานสถานที่เพื่อเตรียมดำเนินการจัดฝึกอบรมแล้วเสร็จ (10%) | |
23-04-2024 | 157.00 | - ดำเนินการฝึกอบรมแล้วเสร็จ (30%) ดำเนินการฝึกอบรมรุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 – 2 เมษายน 2567 ณ โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวันแล้วเสร็จ มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 79 คน ดำเนินการฝึกอบรมรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 3 – 4 เมษายน 2567 ณ โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวันแล้วเสร็จ มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 78 คน - จัดทำฎีกาเบิกจ่ายแล้วเสร็จ (10%) รุ่นที่ 1 จำนวน 149,185.- บาท รุ่นที่ 2 จำนวน 148,570.- บาท ค่าวัสดุโครงการ 5,000.- บาท - อยู่ระหว่างจัดทำรายงานการประเมินผลหลักสูตรฯ (5%) | |
23-05-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างขอนุมัติเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหลักสูตรฯ ตามหนังสือ สำนักงาน ก.ก. ที่ กท 0303/883 ลงวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ขอเพิ่มจำนวนรุ่นการฝึกอบรมจาก 2 รุ่น เป็น 4 รุ่น ตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | |
24-06-2024 | 0.00 | ประสานหน่วยงานเพื่อจัดส่งรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม รุ่นที่ 3 - 4 หน่วยงานส่งรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมแล้วเสร็จ/อยู่ระหว่างการจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการ และคำสั่งให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม รุ่นที่ 3 - 4 | |
24-07-2024 | 0.00 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการ และคำสั่งให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม รุ่นที่ 3-4 แล้วเสร็จ/อยู่ระหว่างประสานวิทยากรเพื่อกำหนดขอบเขตแนวทางการดำเนินการ และอยู่ระหว่างประสานสถานที่ดำเนินการและจัดเตรียมวัสดุ โสตทัศนูปกรณ์ | |
28-08-2024 | 153.00 | ดำเนินการฝึกอบรมแล้วเสร็จ รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2567 ณ โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวันแล้วเสร็จ มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 79 คน รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 3-4 เมษายน 2567 ณ โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวันแล้วเสร็จ มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 78 คน รุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวันแล้วเสร็จ มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 78 คน รุ่นที่ 4 ระหว่างวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวันแล้วเสร็จ มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 75 คน รวมผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 310 คน https://drive.google.com/drive/folders/1fTEY06dcw-yemdcSlwFE-QYpNwEpKueV?usp=sharing | |
19-08-2024 | 0.00 | ประสานวิทยากรเพื่อกำหนดขอบเขตแนวทางการดำเนินการแล้วเสร็จ และประสานสถานที่ดำเนินการและจัดเตรียมวัสดุ โสตทัศนูปกรณ์แล้วเสร็จ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 5.00 | 5.00 | 10-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร | 10.00 | 15.00 | 01-12-2023 | 29-02-2024 |
3 | ประสานหน่วยงานเพื่อจัดส่งรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม | 5.00 | 20.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
4 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการ และคำสั่งให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม | 5.00 | 25.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
5 | ประสานวิทยากรเพื่อกำหนดขอบเขตแนวทางการดำเนินการ | 10.00 | 35.00 | 01-05-2024 | 15-05-2024 |
6 | ประสานสถานที่ดำเนินการและจัดเตรียมวัสดุ โสตทัศนูปกรณ์ | 10.00 | 45.00 | 16-05-2024 | 31-05-2024 |
7 | ดำเนินการฝึกอบรมตามแนวทางที่กำหนดไว้ | 30.00 | 75.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
8 | จัดทำเอกสารเบิก - จ่ายเงิน | 10.00 | 85.00 | 01-07-2024 | 15-07-2024 |
9 | ประเมินผลการดำเนินการ | 10.00 | 95.00 | 16-07-2024 | 31-07-2024 |
10 | สรุปผลรายงานผู้บริหาร | 5.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 15-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 27 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
20-11-2023 | 15.00 | (not set) |
21-12-2023 | 15.00 | (not set) |
21-12-2023 | 5.00 | (not set) |
22-01-2024 | 15.00 | (not set) |
21-02-2024 | 15.00 | (not set) |
21-02-2024 | 20.00 | (not set) |
21-02-2024 | 25.00 | (not set) |
22-03-2024 | 25.00 | (not set) |
22-03-2024 | 35.00 | (not set) |
22-03-2024 | 45.00 | (not set) |
23-04-2024 | 75.00 | (not set) |
23-04-2024 | 85.00 | (not set) |
23-04-2024 | 85.00 | (not set) |
23-04-2024 | 95.00 | (not set) |
23-05-2024 | 0.00 | (not set) |
24-06-2024 | 0.00 | (not set) |
24-06-2024 | 0.00 | (not set) |
24-07-2024 | 0.00 | (not set) |
24-07-2024 | 0.00 | (not set) |
19-08-2024 | 0.00 | (not set) |