รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต | 34,600.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายการศึกษา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-11-2023 | 5.00 | ขออนุมัติเงินประจำงวดเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ | |
27-10-2023 | 5.00 | อยู่ระหว่างขอเงินประจำงวด | |
26-12-2023 | 10.00 | 1. จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว 2. ประชุมผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดแนวทางในการจัดอบรม | |
24-02-2024 | 0.00 | - | |
24-03-2024 | 10.00 | ประสานผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดและเจ้าหน้าที่ในฝ่ายการศึกษาเพื่อมอบหมายหน้าที่ในการจัดอบรม | |
25-01-2024 | 10.00 | อยู่ระหว่างสำรวจหัวข้อ สถานที่ที่จะใช้ในการอบรม และสำรวจวันที่จะจัดอบรม | |
25-04-2024 | 20.00 | 1. รวบรวมรายชื่อคณะกรรมการจัดการอบรม และรายชื่อผู้เข้าอบรมเพื่อจัดทำคำสั่ง และจัดทำคำสั่งเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเวียนแจ้งคำสั่งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในโรงเรียนทราบ 2. อยู่ระหว่างเตรียมการอบรมฯ และติดต่อวิทยากร | |
12-06-2024 | 20.00 | 1. ดำเนินการจัดอบรมโครงการศูนย์วิชาการเขตเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.2567 ณ ห้องประชุมศาลาประชาคมเมืองมีนถิ่นทอง ชั้น 1 สนข.มีนบุรี มี ขรก.ครูในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรม 150 คน 2. รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบเรียบร้อยแล้ว และดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว | |
24-05-2024 | 10.00 | 1. ได้ตัววิทยากรเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งทำและส่งหนังสือเชิญเป็นวิทยากรแนบพร้อมกำหนดการ และวิทยากรได้ตอบรับการเป็นวิทยากรแล้ว 2. ขอใช้สถานที่และจัดเตรียมสถานที่อบรม ประสานร้านค้าเพื่อจัดเตรียมอาหารว่าง 2 มื้อ และอาหารกลางวัน 1 มื้อ และจัดทำกำหนดการ และใบลงทะเบียนอบรม | |
24-02-2024 | 10.00 | ได้หัวข้อ วันที่ และสถานที่ที่จะใช้ในการอบรม อยู่ระหว่างประสานงานเรื่องการจัดอบรม |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | ประชุมผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางจัดทำโครงการ | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | สำรวจหัวข้อที่จะใช้ในการอบรม และสำรวจวันที่จะจัดอบรม | 10.00 | 30.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | สรุปหัวข้อและวันที่จะทำการอบรม | 5.00 | 35.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | ประชุมผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องเพื่อมอบหมายหน้าที่ | 5.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | จัดทำคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม และคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ | 15.00 | 55.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | ประสานวิทยากร | 5.00 | 60.00 | 01-04-2024 | 31-05-2024 |
9 | ดำเนินการฝึกอบรม | 30.00 | 90.00 | 01-04-2024 | 30-06-2024 |
10 | สรุปรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารทราบ | 10.00 | 100.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-10-2023 | 5.00 | (not set) |
25-11-2023 | 10.00 | (not set) |
26-12-2023 | 10.00 | (not set) |
26-12-2023 | 20.00 | (not set) |
25-01-2024 | 30.00 | (not set) |
24-02-2024 | 35.00 | (not set) |
24-02-2024 | 0.00 | (not set) |
24-03-2024 | 40.00 | (not set) |
25-04-2024 | 55.00 | (not set) |
25-04-2024 | 60.00 | (not set) |
24-05-2024 | 60.00 | (not set) |
24-05-2024 | 90.00 | (not set) |
12-06-2024 | 90.00 | (not set) |
12-06-2024 | 100.00 | (not set) |
25-11-2023 | 5.00 | (not set) |