รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง1,393,000.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-202310.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
19-12-202310.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนตุลาคม 2566 ดำเนินการจัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
30-11-202310.00เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
28-02-202410.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ดำเนินการขอเทสวัสดุ
21-03-202410.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนมีนาคม 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ
21-03-202420.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนมีนาคม 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ
25-04-202410.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนเมษายน 2567 ดำเนินการส่งมอบงาน วันที่ 25 เมษายน 2567
02-01-202410.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการประกาศผู้ชนะ/รวบรวมเอกสาร
25-01-202410.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนมกราคม 2567 ดำเนินการขออนุมัตจัดสรรเงินงวด
16-05-20240.00ผลการดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตกสะพานทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขตสวนหลวง 5 แห่ง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการตรวจรับงาน วันที่ 1 พ.ค. 67

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0010.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 10.0020.0001-10-202330-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 10.0030.0001-10-202330-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 10.0040.0001-11-202331-12-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 5.0045.0001-11-202331-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 10.0055.0001-12-202331-01-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.0060.0001-12-202329-02-2024
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 10.0070.0001-12-202329-02-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร 10.0080.0001-01-202431-03-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0090.0001-01-202430-09-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 10.00100.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202310.00(not set)
01-12-202310.00(not set)
01-12-202320.00(not set)
01-12-202330.00(not set)
01-12-202340.00(not set)
25-01-202445.00(not set)
25-01-202455.00(not set)
25-01-202460.00(not set)
25-01-202470.00(not set)
30-04-202480.00(not set)
30-04-202490.00(not set)
30-04-2024100.00(not set)