หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบงานก่อสร้างสาธารณูปโภคในเขตทางที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
จ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบงานก่อสร้างสาธารณูปโภคในเขตทางที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา
5,000,000.00
สำนักการโยธา
กองแผนงานและประสานสาธารณูปโภค
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 7.5.5.2 : จำนวนระบบจัดการที่หน่วยงานพัฒนาเพื่อที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตาม แผนพัฒนากรุงเทพมหานครได้
ระบบ
1.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
30-11-2023
0.00
อยู่ดำเนินโครงการ
31-12-2023
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ
30-01-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ
23-08-2024
0.00
อยู่ระหว่างพัฒนาระบบ และจัดเตรียมข้อมูลสำหรับนำเข้าข้อมูลการขออนุญาตสาธารณูปโภคลงในระบบ และมีการอนุมัติแผนการอบรมสำหรับผู้ใช้งานระบบ ผู้ดูแลระบบ และหน่วยงานภายนอก เรียบร้อยแล้ว
28-02-2024
0.00
ลงนามสัญญาโครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบงานก่อสร้างสาธารณูปโภคในเขตทางที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา เรียบร้อยแล้ว นัดประชุมเริ่มต้นโครงการวันที่ 12 ส.ค.67
27-03-2024
0.00
สำรวจความต้องการและกระบวนการทำงาน จากเจ้าหน้าที่ กทม. ที่เกี่ยวข้อง และหน่วยงานสาธารณูปโภค
25-04-2024
0.00
อยู่ระหว่างศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลและกระบวนงานของการอนุญาตและตรวจสอบระบบสาธารณณูปโภค
25-05-2024
0.00
ได้มีการประชุมนำเสนอความก้าวหน้าในการดำเนินงานเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 67 และที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 2 Progress report ในวันที่ 21 พ.ค. 67
28-05-2024
0.00
ได้มีการประชุมนำเสนอความก้าวหน้าในการดำเนินงานเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 67 และที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 2 Progress report ในวันที่ 21 พ.ค. 67
28-06-2024
0.00
มีการประชุมนำเสนอความก้วหน้าเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 67 และที่ปรึกษาได้ส่งมอบงานงวด 3 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน interim report
30-09-2024
0.00
ผู้รับจ้างได้พัฒนาระบบและส่งงานงวดที่ 4 แล้วเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้ตรวจรับงานเรียบร้อยแล้ว หมายเหตุ : อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้ง/ทดสอบระบบ และฝึกอบรมผู้ใช้งาน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2567
31-07-2024
0.00
อยู่ระหว่างพัฒนาระบบ และมีการจัดประชุมเพื่แรับฟังข้อเสนอแนะจากหน่วยงานสาธารณูปโภค วันที่ 31 ก.ค. 67
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
การจัดทำร่างขอบเขตของงานจ้างที่ปรึกษา
5.00
10.00
16-10-2023
15-11-2023
3
รายงานขอจ้างที่ปรึกษา และแต่งตั้ง คกก.ดำเนินงานจ้าง ที่ปรึกษา
5.00
15.00
16-11-2023
30-11-2023
4
รายงานผล/ ขออนุมัติจ้าง และประกาศผลผู้ชนะ ลงนามสัญญา
5.00
20.00
01-12-2023
31-12-2023
5
สำรวจความต้องการและกระบวนการทำงาน จากเจ้าหน้าที่ กทม. ที่เกี่ยวข้อง และหน่วยงานสาธารณูปโภค
15.00
35.00
01-01-2024
31-03-2024
6
พัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบ งานก่อสร้างสาธารณูปโภค
40.00
75.00
01-03-2024
31-08-2024
7
นำเข้าข้อมูลการขออนุญาตดำเนินการด้านสาธารณูปโภคและการตรวจสอบงานสาธารณูปโภค
15.00
90.00
01-06-2024
31-08-2024
8
จัดประชุม
0.00
0.00
01-07-2024
31-07-2024
9
พัฒนาระบบและจัดเตรียมข้อมูลการขออนุญาตสาธารณูปโภคลงในระบบ
0.00
0.00
01-08-2024
31-08-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-12-2023
5.00
(not set)
27-12-2023
10.00
(not set)
30-01-2024
15.00
(not set)
30-01-2024
20.00
(not set)
27-03-2024
35.00
(not set)
25-04-2024
75.00
(not set)
28-05-2024
0.00
(not set)
28-06-2024
0.00
(not set)
31-07-2024
0.00
(not set)
23-08-2024
0.00
(not set)
30-09-2024
0.00
(not set)