รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 0.00 | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 50.00 | 50.00 |
- | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 20.00 | 44.00 | 220.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-11-2024 | 42.00 | - ตามข้อมูลจากระบบรายงาน Dashboard ของ BMA SSO ประจำเดือนตุลาคม 2567 | |
27-11-2024 | 48.00 | - ตามข้อมูลจากระบบรายงาน Dashboard ของ BMA SSO ประจำเดือนตุลาคม 2567 | |
16-12-2024 | 2.00 | ตามข้อมูลจากระบบรายงาน Dashboard ของ BMA SSO ตั้งแต่เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 | |
16-12-2024 | 2.00 | ตามข้อมูลจากระบบรายงาน Dashboard ของ BMA SSO ตั้งแต่เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ศึกษาหลักเกณฑ์ ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2567 | 12.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | (not set) | 01-02-2025 | 29-02-2024 |
6 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน และสรุปผลดำเนินการประจำเดือนกันยายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |