หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
ร้อยละ
80.00
100.00
125.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
29-05-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 - ธันวาคม 2566
29-05-2024
10.00
ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม
29-05-2024
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2566 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.17
29-05-2024
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม – มีนาคม 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.91 คิดเป็นร้อยละ 98.28
29-05-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน 2567 - มิถุนายน 2567
29-05-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม 2567 - มีนาคม 2567
14-09-2024
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.30
17-09-2024
20.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 4 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.94 คิดเป็นร้อยละ 98.70
14-09-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 4 ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2567 - กันยายน 2567
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการ จัดทำแบบสอบถาม
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1
10.00
10.00
01-10-2023
31-12-2023
3
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 1
10.00
30.00
01-01-2024
31-01-2024
4
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2
10.00
40.00
01-01-2024
31-03-2024
5
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 2
10.00
50.00
01-04-2023
30-04-2024
6
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 3
10.00
60.00
01-04-2024
30-06-2024
7
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 3
10.00
70.00
01-07-2024
31-07-2024
8
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 4
10.00
80.00
01-07-2024
30-09-2024
9
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 4
20.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
08-12-2023
10.00
(not set)
29-05-2024
10.00
(not set)
29-05-2024
30.00
(not set)
29-05-2024
40.00
(not set)
29-05-2024
50.00
(not set)
29-05-2024
60.00
(not set)
16-07-2024
70.00
(not set)
14-09-2024
80.00
(not set)
17-09-2024
100.00
(not set)
29-05-2024
30.00
(not set)