Showing 1-1 of 1 item.
- | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | จุด | 50.00 | 10.00 | 20.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
17-12-2024 | 10.00 | | ขั้นตอนที่ 1 กำหนดเป้าหมายผลผลิตและจัดทำบัญชีจุดเสี่ยงฯ ตามผลการศึกษาของที่ปรึกษาฯ
ขั้นตอนที่ 2 นำจุดเสี่ยงฯ ที่กำหนด มาวิเคราะห์ สาเหตุ และออกแบบ แนวทางแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยง พร้อมทั้งจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) ในภาพรวม
แหล่งที่มาของจุดเสี่ยงอุบัติเหตุซึ่งนำมาพิจารณาคัดเลือกเพื่อเป็นเป้าหมายในการดำเนินการในปีที่ประเมิน ได้มาจาก
1. จุดเสี่ยงจากการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ของถนนนำร่อง 50 เขต 50 สายทาง ที่ได้รับการประเมินความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) โดยมีคะแนนดาวน้อยกว่า 3 ดาว (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) ของทุกกลุ่มผู้ใช้ทาง
2. จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ที่สำนักการจราจรและขนส่งกำหนด โดยพิจารณาข้อมูลจาก ข้อมูลอุบัติเหตุ ข้อมูลจุดเสี่ยงของ บช.น. ข้อมูลจุดเสี่ยงจาก Traffy Fondue และข้อมูลจุดเสี่ยงจากสำนักงานเขต ในปี พ.ศ. 2567
สำนักการจราจรและขนส่ง ที่ กท 1602/1247 ลงวันที่ 12 กันยายน 2567 เรื่อง การจัดทำรายละเอียดตัววัดผลหลัก (KRs) ตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต และแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2568 เรียน ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล |