รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 0.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายการคลัง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | ร้อยละ | 100.00 | 2.53 | 2.53 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-11-2024 | 2.28 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 (ไม่รวมงบบุคลากร) งบประมาณหลังปรับโอนเป็นเงิน 394,669,436 บาท ผลรวมของการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2567 เป็นเงิน 9,973,653.89 บาท ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณเดือนพฤจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 2.53 | |
28-11-2024 | 0.25 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 (ไม่รวมงบบุคลากร) งบประมาณหลังปรับโอนเป็นเงิน 392,541,570 บาท ผลรวมของการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เป็นเงิน 994,987.84 บาท ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณเดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 0.25 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนตุลาคม 2567 | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนพฤศจิกายน 2567 | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนธันวาคม 2567 | 6.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนมกราคม 2568 | 7.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | (not set) | 01-02-2025 | 01-03-2025 |
6 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-05-2024 | 31-05-2025 |
9 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | ติดตามเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายตามแนวทางที่กำหนดและรายงานผลการเบิกจ่ายเสนอผู้บริหารเป็นประจำ เดือนกันยายน 2568 | 8.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
13 | เร่งรัดดำเนินการขอโอนงบประมาณเหลือจ่ายประจำปีงบประมาณ | 8.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
14 | สรุปผลการเบิกจ่ายเมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ | 5.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |