รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง5,000,000.00สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองร้อยละ100.00100.00100.00
-OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ชิ้นงาน50.0077.00154.00
-OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่คน2,000,000.004,000,030.00200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 20 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-01-202410.001. ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา
31-01-202410.002. อยู่ระหว่างจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ
30-04-202420.00มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว
08-04-202410.001. ดำเนินการทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา 2. ดำเนินการจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลว 30 มกราคม 2567 3. อยู่ระหว่างดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร 4. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร 5. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ 6. อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมยอดการเข้าถึง
30-04-20242,000,000.00มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว
30-04-202410.001. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว 2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ โดยจัดไปแล้ว 1 ครั้ง จากเป้าหมาย 4 ครั้ง 3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ โดยจัดไปแล้ว 4 ครั้ง จากเป้าหมาย 8 ครั้ง
30-04-202424.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน
30-04-202424.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน
31-05-20240.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน
31-05-20240.00มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว
31-05-202420.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง
30-06-20240.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน
30-06-20240.00มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว
30-06-202420.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง
31-08-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
31-08-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
31-08-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-09-202419.00ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook / YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน
30-09-20242,000,000.00สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง มียอดการเข้าถึงทั้งหมด 6,895,960 ครั้ง จากเป้าหมาย 2,000,000 ครั้ง
30-09-202410.001. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook / YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 ชิ้นงาน 2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน ด้านละ 1 กิจกรรม จำนวน 4 ครั้ง ครั้งที่ 1 กิจกรรมแยกให้ดีทิ้งให้ถูกที่ ครั้งที่ 2 กิจกรรมชวนคิดชวนแชร์ คิดคำขวัญ เกี่ยวกับวินัยจราจร ครั้งที่ 3 กิจกรรมช้าลงสักนิด หลายชีวิตปลอดภัย เอื้อเฟื้อ ปันน้ำใจ ด้วยวินัยจราจร ครั้งที่ 4 กิจกรรมเด็กดีมหานคร 3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ จำนวน 14 ครั้ง ครั้งที่ 1 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ ครั้งที่ 2 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดวันเดอร์ บางแค ครั้งที่ 3 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดสามย่าน ครั้งที่ 4 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดยิ่งเจริญ ครั้งที่ 5 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ ครั้งที่ 6 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดบองมาเช่ ครั้งที่ 7 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร (Flash Mob) วงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ/แยกประตูน้ำ/ แยกราชประสงค์/ แยกสาทร-นราธิวาส ครั้งที่ 8 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร (Flash Mob) แยกบางพลัด/ แยกอรุณอมรินทร์/แยกพรานนก/ แยกท่าพระ ครั้งที่ 9 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านสิ่งแวดล้อม (สอนทำถังดักไขมัน) ณ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว เขตวังทองหลาง ครั้งที่ 10 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านสิ่งแวดล้อม (สอนทำถังดักไขมัน) ณ ชุมชนพูนบำเพ็ญ เขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 11 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านคอร์รัปชัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) ครั้งที่ 12 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร ณ ศูนย์นันทนาการสะพานสูง เขตสะพานสูง ครั้งที่ 13 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร ณ ศูนย์นันทนาการวัดเวฬุราชิณ เขตธนบุรี ครั้งที่ 14 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านคอร์รัปชัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)/ โรงเรียนวิชูทิศ 3. สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง มียอดการเข้าถึงทั้งหมด 6,895,960 ครั้ง 4. รวบรวม สรุป ความคิดเห็นจากประชาชนในการดำเนินนโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครในด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อมจากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ 8. สำรวจการรับรู้ของประชาชนกลุ่มเป้าหมายต่อการรณรงค์วินัยพลเมือง โดยประชาชนกลุ่มเป้าหมายมีการรับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับการรณรงค์สร้างวินัยพลเมืองในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 89.4 9. สรุปรายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา10.0010.0001-12-202331-01-2024
2จัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ10.0020.0001-12-202331-01-2024
3ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook/ YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร สัปดาห์ละไม่น้อยกว่า 1 ชิ้นงาน รวมทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 50 ชิ้นงาน20.0040.0001-01-202431-08-2024
4จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์(Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน ด้านละ 1 กิจกรรม10.0050.0001-01-202431-08-2024
5จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ จำนวนไม่น้อยกว่า 8 ครั้ง10.0060.0001-01-202431-08-2024
6สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทางไม่น้อยกว่า 2,000,000 วิว10.0070.0001-07-202431-08-2024
7รวบรวม สรุป ความคิดเห็นจากประชาชนในการรับรู้ฯ การดำเนินนโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครในด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม จากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ เพื่อนำมาปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานต่อไป10.0080.0001-07-202431-08-2024
8สำรวจการรับรู้ของประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ต่อการรณรงค์วินัยพลเมือง10.0090.0001-07-202431-08-2024
9รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะและนำเสนอให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
05-10-202440.00(not set)
05-10-202460.00(not set)
05-10-202470.00(not set)
05-10-202480.00(not set)
05-10-202490.00(not set)
05-10-2024100.00(not set)
05-10-202410.00(not set)
05-10-202420.00(not set)
05-10-202450.00(not set)