หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-8
of
8
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตคลองสาน
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568)
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3)
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตบางพลัด
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
19 กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย (1.2)
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตจอมทอง
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
7
สำนักงานเขตธนบุรี
การพัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
8
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
พัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
0
800.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!