หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงเทพตะวันออก) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-9
of
9
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตคลองสามวา
โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตสะพานสูง
การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตบางกะปิ
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตคันนายาว
พัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตหนองจอก
พัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
7
สำนักงานเขตมีนบุรี
กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
8
สำนักงานเขตลาดกระบัง
การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง
0
100.00
0.00
0.00
9
สำนักงานเขตคลองสามวา
โครงการการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
0
900.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!