หน้าหลัก
ข้อมูลโครงการตามแผนฯ ปี 2569
รหัสโครงการฯ | 57 |
สรุปผลการวิเคราะห์ | (not set) |
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | พัฒนาคุณภาพการให้บริการ ร้องเรียน ร้องทุกข์ |
งบประมาณฯ (บาท) | - |
รหัสหน่วยงาน | สำนักงานเขตบางเขน (50120000) |
รหัสกอง/ผ่าย | ฝ่ายปกครอง (50120100) |
ไฟล์โครงการฯ | (not set) |
SUPER KR (2569) | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง |
ชื่อ OKR/KPI | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด |
ค่าเป้าหมาย | 75 |
หน่วยนับ | ร้อยละ |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (2) | (not set) |
หน่วยนับ (2) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (3) | (not set) |
หน่วยนับ (3) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (4) | (not set) |
หน่วยนับ (4) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (5) | (not set) |
หน่วยนับ (5) | (not set) |
นโยบาย ผว.กทม. | 999 |
รหัสหน่วยงาน | 50120000 |
ชื่อหน่วยงาน | (not set) |
ชื่อหน่วยงาน (ย่อ) | (not set) |
รหัสกอง/ผ่าย | 50120100 |
ส่วนราชการ/ฝ่าย | (not set) |
ผู้สร้างข้อมูล | 50120000 |
ผู้แก้ไขล่าสุด | 50120000 |
วันที่สร้างข้อมูล | 13-05-2024 12:03:05 |
วันที่แก้ไขล่าสุด | 29-05-2024 21:57:53 |
---|