รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยคู้บอน 40 แยก 6/2 6,901,000.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)100.0050.0050.00
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.420.42100.96

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-10-202310.00ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ
27-11-202310.00อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รายงานผลการพิจารณาประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
26-12-202310.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด คาดลงนามสัญญาจ้างภายในเดือนมกราคม 2567
27-02-202410.00ผูู้รับจ้างเข้าพื้นที่ดำเนินการแล้วและลงพื้นที่ตรวสอบหน้างานกับผู้ควบคุมงานแล้ว สัญญาลงวันที่ 25 มกราคม 2567
29-01-202410.00ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา
28-03-20240.00การประปานครหลวง ดำเนินการ By pass ท่อประปาในพื้นที่ เพื่อการดำเนินการก่อสร้าง ผู้รับจ้างขุดวางท่อระบายน้ำและก่อสร้างบ่อพักท่อระบายน้ำ (บริหารสัญญา เดือนที่ 2)
23-04-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำ บดอัดถามดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 3)
30-05-20240.00ผู้รับรับจ้างดำเนินการ 1. ปรับพื้นฐานเดิม บดอัดแน่น เนื้อที่ 2,040 ตร.ม. 2. สร้างท่อระบายน้ำ คสล. ความยาว 390 ม. 3. สร้างบ่อพักรางวี จำนวน 38 บ่อ 4. สร้างท่อลอด คสล. ยาว 134 ม. 5. สร้างบ่อพักท่อลอด จำนวน 38 บ่อ
28-06-20240.05ผู้รับจ้างดำเนินการเทพื้นแล้วเสร็จประมาณ 50 เมตร และบดอัดพื้นทางเพื่อเตรียมเทพื้น วางท่อระบายน้ำแล้วเสร็จพร้อมบ่อพักท่อระบายน้ำ
31-07-20240.37ผู้รับจ้างดำเนินการแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการส่งมอบงาน
30-08-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินการแล้วเสร็จ ส่งมอบงานและเตรียมดำเนินการตรวจรับมอบงาน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 10.0020.0001-11-202331-12-2023
3ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา10.0030.0001-01-202431-01-2024
4บริหารสัญญาเดือนที่ 115.0045.0001-02-202429-02-2024
5บริหารสัญญาเดือนที่ 215.0060.0001-03-202431-03-2024
6บริหารสัญญาเดือนที่ 315.0075.0001-04-202430-04-2024
7บริหารสัญญาเดือนที่ 415.0090.0001-05-202331-05-2023
8งานแล้วเสร็จ ส่งมอบงาน เบิกจ่ายเงินค่างาน และรายงานผลการดำเนินการถึงผู้บริหารหน่วยงาน10.00100.0001-06-202330-06-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
26-10-202310.00(not set)
29-01-202420.00(not set)
29-01-202430.00(not set)
27-02-202445.00(not set)
28-03-202460.00(not set)
23-04-202475.00(not set)
30-05-202490.00(not set)
31-07-2024100.00(not set)