รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงซอยประชาร่วมใจ 51 15,807,000.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)100.0050.0050.00
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.930.94100.86

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-202310.00อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รายงานผลการพิจารณาประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
27-10-202310.00ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ
26-12-202310.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด คาดลงนามสัญญาจ้างภายในเดือนมกราคม 2567
29-01-202410.00 ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา วันที่ 19 มกราคม 67
23-04-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้างท่อระบายน้ำ บดอัดถามดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 3)
30-05-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำระยะทางประมาณ 300 เมตร สร้างบ่อพัก บดอัดถมดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 4)
28-06-20240.00ผู้รับจ้างวางท่อระบายน้ำหลัก แล้วเสร็จ
31-07-20240.00ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ สร้างบ่อพักท่อระบายน้ำ และบดอัดถมดินเพื่อเตรียมการเทพื้นทาง (เนื่องยังติดปัญหาอุปสรรคทางด้านสาธารณูปโภค (งานประปา) ทำให้งานมีความล่าช้า แต่ปัจจุบันทางการประปานครหลวงดำเนินการวางท่อประปาแล้วเสร็จ ทางผู้รับจ้างสามารถดำเนินการตามแผนงานได้จริง และอยู่ระหว่างการขยายอายุสัญญาให้กับผู้รับจ้าง)
30-08-20240.10ผู้รับจ้างดำเนินการเทผิวทางได้ประมาณ 0.10 กิโลเมตร
30-09-20240.84ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 51 แล้วเสร็จ
28-03-20240.00การประปานครหลวง ดำเนินการ By pass ท่อประปาในพื้นที่ เพื่อการดำเนินการก่อสร้าง (บริหารสัญญา เดือนที่ 2)
27-02-202410.00ลงนามสัญญา วันที่ 19 มกราคม 2567 ผู้รับจ้างพร้อมด้วยผู้ควบคุมงานลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาและอุปสรรค

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 10.0020.0001-11-202331-12-2023
3ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา10.0030.0001-01-202431-01-2024
4บริหารสัญญาเดือนที่ 110.0040.0001-02-202429-02-2024
5บริหารสัญญาเดือนที่ 210.0050.0001-03-202431-03-2024
6บริหารสัญญาเดือนที่ 310.0060.0001-04-202430-04-2024
7บริหารสัญญาเดือนที่ 415.0075.0001-05-202331-05-2023
8บริหารสัญญาเดือนที่ 515.0090.0001-06-202330-06-2023
9งานแล้วเสร็จ ส่งมอบงาน เบิกจ่ายเงินค่างาน และรายงานผลการดำเนินการถึงผู้บริหารหน่วยงาน10.00100.0001-07-202431-07-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
26-10-202310.00(not set)
29-01-202420.00(not set)
29-01-202430.00(not set)
27-02-202440.00(not set)
28-03-202450.00(not set)
23-04-202460.00(not set)
30-05-202475.00(not set)
31-07-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)