รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
โครงการปรับปรุงซอยประชาร่วมใจ 51 | 15,807,000.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ) | ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.) | 100.00 | 50.00 | 50.00 |
- | 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.) | กม. | 0.93 | 0.94 | 100.86 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-11-2023 | 10.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รายงานผลการพิจารณาประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | |
27-10-2023 | 10.00 | ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ | |
26-12-2023 | 10.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด คาดลงนามสัญญาจ้างภายในเดือนมกราคม 2567 | |
29-01-2024 | 10.00 | ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา วันที่ 19 มกราคม 67 | |
23-04-2024 | 0.00 | ผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้างท่อระบายน้ำ บดอัดถามดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 3) | |
30-05-2024 | 0.00 | ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำระยะทางประมาณ 300 เมตร สร้างบ่อพัก บดอัดถมดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 4) | |
28-06-2024 | 0.00 | ผู้รับจ้างวางท่อระบายน้ำหลัก แล้วเสร็จ | |
31-07-2024 | 0.00 | ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ สร้างบ่อพักท่อระบายน้ำ และบดอัดถมดินเพื่อเตรียมการเทพื้นทาง (เนื่องยังติดปัญหาอุปสรรคทางด้านสาธารณูปโภค (งานประปา) ทำให้งานมีความล่าช้า แต่ปัจจุบันทางการประปานครหลวงดำเนินการวางท่อประปาแล้วเสร็จ ทางผู้รับจ้างสามารถดำเนินการตามแผนงานได้จริง และอยู่ระหว่างการขยายอายุสัญญาให้กับผู้รับจ้าง) | |
30-08-2024 | 0.10 | ผู้รับจ้างดำเนินการเทผิวทางได้ประมาณ 0.10 กิโลเมตร | |
30-09-2024 | 0.84 | ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 51 แล้วเสร็จ | |
28-03-2024 | 0.00 | การประปานครหลวง ดำเนินการ By pass ท่อประปาในพื้นที่ เพื่อการดำเนินการก่อสร้าง (บริหารสัญญา เดือนที่ 2) | |
27-02-2024 | 10.00 | ลงนามสัญญา วันที่ 19 มกราคม 2567 ผู้รับจ้างพร้อมด้วยผู้ควบคุมงานลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาและอุปสรรค |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | 10.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา | 10.00 | 30.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
4 | บริหารสัญญาเดือนที่ 1 | 10.00 | 40.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
5 | บริหารสัญญาเดือนที่ 2 | 10.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
6 | บริหารสัญญาเดือนที่ 3 | 10.00 | 60.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
7 | บริหารสัญญาเดือนที่ 4 | 15.00 | 75.00 | 01-05-2023 | 31-05-2023 |
8 | บริหารสัญญาเดือนที่ 5 | 15.00 | 90.00 | 01-06-2023 | 30-06-2023 |
9 | งานแล้วเสร็จ ส่งมอบงาน เบิกจ่ายเงินค่างาน และรายงานผลการดำเนินการถึงผู้บริหารหน่วยงาน | 10.00 | 100.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
26-10-2023 | 10.00 | (not set) |
29-01-2024 | 20.00 | (not set) |
29-01-2024 | 30.00 | (not set) |
27-02-2024 | 40.00 | (not set) |
28-03-2024 | 50.00 | (not set) |
23-04-2024 | 60.00 | (not set) |
30-05-2024 | 75.00 | (not set) |
31-07-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |