หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมปรับปรุงกายภาพโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมปรับปรุงกายภาพโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา
9,000,000.00
สำนักงานเขตคลองสามวา
ฝ่ายการศึกษา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32
แห่ง
7.00
7.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-13
of
13
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
26-10-2023
0.00
ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักงานเขตเรียบร้อยแล้ว
20-11-2023
0.00
แต่งตั้งกรรมการดำเนินงานตามแผนงาน เรียบร้อยแล้ว
21-12-2023
0.00
ดำเนินการประชุมและวางแผนรายละเอียดแผนงาน และมอบหมายงานที่รับผิดชอบเรียบร้อยแล้ว
26-01-2024
0.00
สำรวจรายการความเสียหายที่จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว
23-02-2024
0.00
ประมาณการรายการค่าใช้จ่ายซ่อมแซม ชำรุด หรือเสื่อมสภาพ
22-03-2024
0.00
0
23-04-2024
0.00
0
24-06-2024
1.00
โรงเรียนวัดลำกะดาน ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
12-06-2024
1.00
โรงเรียนสุเหร่าคลองหนึ่ง (มานะราษฎร์บำรุง) ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
27-05-2024
3.00
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 โรงเรียนประกอบด้วย 1. โรงเรียนวัดแป้นทอง (สามวาวิทยา) 2. โรงเรียนบ้านหนองระแหง (ชมแสงประชานุกูล) 3.โรงเรียนประชาราษฎร์อุปถัมภ์วิทยา
28-06-2024
1.00
โรงเรียนสุเหร่าคลองสี่ ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
24-07-2024
1.00
โรงเรียนบ้านแบนชะโด (เสียง วิฑูรชาติอุปถัมภ์) ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
25-08-2024
0.00
สรุป ประเมินผล
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักงานเขต
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
มอบหมายเจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลโครงการในระบบ BMA DIGITAL PLANS (2567)
5.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
3
แต่งตั้งกรรมการดำเนินงานตามแผนงาน
10.00
20.00
01-11-2023
30-11-2023
4
ประชุมและวางแผนรายละเอียดแผนงาน และมอบหมายงานที่รับผิดชอบ
10.00
30.00
01-12-2023
31-12-2023
5
สำรวจรายการความเสียหายที่จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมปรับปรุง
10.00
40.00
01-01-2024
31-01-2024
6
ประมาณการรายการค่าใช้จ่ายซ่อมแซม ชำรุด หรือเสื่อมสภาพ
10.00
50.00
01-01-2024
31-01-2024
7
ดำเนินการตามระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง
40.00
90.00
01-02-2024
31-08-2024
8
สรุป ประเมินผล และจัดทำรายงานแผน
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
26-10-2023
5.00
(not set)
20-11-2023
10.00
(not set)
20-11-2023
20.00
(not set)
21-12-2023
30.00
(not set)
26-01-2024
40.00
(not set)
23-02-2024
50.00
(not set)
24-07-2024
90.00
(not set)
20-09-2024
100.00
(not set)