รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรี | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 83.30 | 83.30 |
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 30.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน 2566 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 133 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 130 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.74 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 1 เรื่อง | |
28-12-2023 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2566 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 144 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 132 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.67 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 2 เรื่อง | |
30-01-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 196 ราย | |
30-01-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 มกราคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 212 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 202 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.28 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 2 เรื่อง | |
29-02-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 163 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 161 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.77 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 35 เรื่อง | |
29-02-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 167 ราย | |
28-03-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 221 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 217 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.19 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 8 เรื่อง | |
28-03-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 222 ราย ผ่านระบบออนไลน์จำนวน 3 ราย | |
24-04-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 เมษายน 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 160 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 153 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.63 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 23 เรื่อง | |
24-04-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 982 ราย ผ่านระบบออนไลน์จำนวน 49 ราย (รอบระยะครึ่งปี) | |
31-07-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 30 มิถุนายน 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 204 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 193 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.61 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 4 เรื่อง | |
31-07-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 กรกฎาคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 282 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 254 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.07 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 26 เรื่อง | |
31-07-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการได้ตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | |
31-07-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการได้ตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | |
31-07-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการได้ตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | |
31-07-2024 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 31 พฤษภาคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 305 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 285 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.44 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 52 เรื่อง | |
31-10-2023 00:00:00 | 8.33 | ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ตุลาคม 2566 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 157 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 157 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 00:00:00 | 5.00 | (not set) |