รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต0.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.001,145.391,145.39

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
29-04-202494.88รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 เมษายน 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 14,821 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,194 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 212 เรื่อง = 11,415 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 11,041 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,937 เรื่อง = 4,104 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 11,415 เรื่อง หัก (2) 4,104 เรื่อง = 7,311 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,937 เรื่อง * 100 = 94.884 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 7,311 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.884
28-12-202396.76รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 พฤศจิกายน 2566 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 12,064 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,146 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 195 เรื่อง = 9,723 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 9,524 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 5,950 เรื่อง = 3,574 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 9,723 เรื่อง หัก (2) 3,574 เรื่อง = 6,149 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 5,950 เรื่อง * 100 = 96.763 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,149 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.763
30-05-202495.30รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 พฤษภาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 15,361 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,179 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 215 เรื่อง = 11,967 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 11,606 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 7,327 เรื่อง = 4,279 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 11,967 เรื่อง หัก (2) 4,279 เรื่อง = 7,688 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 7,327 เรื่อง * 100 = 95.304 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 7,688 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 95.304
31-01-202496.14รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มกราคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 13,101 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,484 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 198 เรื่อง = 10,419 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 10,163 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,376 เรื่อง = 3,787 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 10,419 เรื่อง หัก (2) 3,787 เรื่อง = 6,632 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,376 เรื่อง * 100 = 96.139 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,632 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.139
01-07-202494.16รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 มิถุนายน 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 15,974 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,390 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 219 เรื่อง = 12,365 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 11,896 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 7,560 เรื่อง = 4,336 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 12,365 เรื่อง หัก (2) 4,336 เรื่อง = 8,029 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 7,560 เรื่อง * 100 = 94.158 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8,029 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.158
30-08-202494.72รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 สิงหาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 17,359 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,505 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 276 เรื่อง = 13,578 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 13,122 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 8,188 เรื่อง = 4,934 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 13,578 เรื่อง หัก (2) 4,934 เรื่อง = 8,644 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 8,188 เรื่อง * 100 = 94.724 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8,644 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.724
31-01-202496.44รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ธันวาคม 2566 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 12,547เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,293 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 197 เรื่อง = 10,057 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 9,830 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,153 เรื่อง = 3,677 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 10,057 เรื่อง หัก (2) 3,677 เรื่อง = 6,380 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,153 เรื่อง * 100 = 96.442 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,380 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.442
30-09-202493.64ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 ร้ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 93.64
30-11-202396.88รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ตุลาคม 2566 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 11,501 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 1,985 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 186 เรื่อง = 9,333 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 9,149 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 5,720 เรื่อง = 3,429 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 9,333 เรื่อง หัก (2) 3,429 เรื่อง = 5,904 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 5,720 เรื่อง * 100 = 96.883 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 5,904 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.883
31-03-202495.71รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มีนาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 14,277 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,975 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 209 เรื่อง = 11,093 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 10,787 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,834 เรื่อง = 3,953 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 11,093 เรื่อง หัก (2) 3,953 เรื่อง = 7,140 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,834 เรื่อง * 100 = 95.714 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 7,140 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 95.714
29-02-202495.95รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 29 กุมภาพันธ์ 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 13,637 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,683 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 204 เรื่อง = 10,750 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 10,471 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,609 เรื่อง = 3,862 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 10,750 เรื่อง หัก (2) 3,862 เรื่อง = 6,888 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,609 เรื่อง * 100 = 95.949 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,888 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 95.949
31-07-202494.81รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 กรกฎาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 16,672 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,330 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 240 เรื่อง = 13,102 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 12,670 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 7,897 เรื่อง = 4,773 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 13,102 เรื่อง หัก (2) 4,773 เรื่อง = 8,329 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 7,897 เรื่อง * 100 = 94.813 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8,329 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.813

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักงานเขตรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue30.0030.0001-10-202330-09-2024
2สำนักงานเขตรับผิดชอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์40.0070.0001-10-202330-09-2024
3จัดทำสรุปผลการดำเนินและรายงานผลทุกเดือน20.0090.0001-11-202330-09-2024
4สรุป ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินการ10.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202330.00(not set)
31-10-202370.00(not set)
30-11-202330.00(not set)
30-11-202370.00(not set)
26-07-202490.00(not set)
27-09-2024100.00(not set)