รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 100.00 | 1,145.39 | 1,145.39 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
29-04-2024 | 94.88 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 เมษายน 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 14,821 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,194 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 212 เรื่อง = 11,415 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 11,041 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,937 เรื่อง = 4,104 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 11,415 เรื่อง หัก (2) 4,104 เรื่อง = 7,311 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,937 เรื่อง * 100 = 94.884 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 7,311 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.884 | |
28-12-2023 | 96.76 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 พฤศจิกายน 2566 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 12,064 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,146 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 195 เรื่อง = 9,723 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 9,524 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 5,950 เรื่อง = 3,574 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 9,723 เรื่อง หัก (2) 3,574 เรื่อง = 6,149 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 5,950 เรื่อง * 100 = 96.763 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,149 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.763 | |
30-05-2024 | 95.30 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 พฤษภาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 15,361 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,179 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 215 เรื่อง = 11,967 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 11,606 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 7,327 เรื่อง = 4,279 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 11,967 เรื่อง หัก (2) 4,279 เรื่อง = 7,688 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 7,327 เรื่อง * 100 = 95.304 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 7,688 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 95.304 | |
31-01-2024 | 96.14 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มกราคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 13,101 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,484 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 198 เรื่อง = 10,419 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 10,163 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,376 เรื่อง = 3,787 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 10,419 เรื่อง หัก (2) 3,787 เรื่อง = 6,632 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,376 เรื่อง * 100 = 96.139 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,632 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.139 | |
01-07-2024 | 94.16 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 มิถุนายน 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 15,974 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,390 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 219 เรื่อง = 12,365 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 11,896 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 7,560 เรื่อง = 4,336 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 12,365 เรื่อง หัก (2) 4,336 เรื่อง = 8,029 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 7,560 เรื่อง * 100 = 94.158 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8,029 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.158 | |
30-08-2024 | 94.72 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 สิงหาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 17,359 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,505 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 276 เรื่อง = 13,578 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 13,122 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 8,188 เรื่อง = 4,934 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 13,578 เรื่อง หัก (2) 4,934 เรื่อง = 8,644 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 8,188 เรื่อง * 100 = 94.724 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8,644 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.724 | |
31-01-2024 | 96.44 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ธันวาคม 2566 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 12,547เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,293 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 197 เรื่อง = 10,057 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 9,830 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,153 เรื่อง = 3,677 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 10,057 เรื่อง หัก (2) 3,677 เรื่อง = 6,380 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,153 เรื่อง * 100 = 96.442 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,380 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.442 | |
30-09-2024 | 93.64 | ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 ร้ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 93.64 | |
30-11-2023 | 96.88 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ตุลาคม 2566 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 11,501 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 1,985 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 186 เรื่อง = 9,333 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 9,149 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 5,720 เรื่อง = 3,429 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 9,333 เรื่อง หัก (2) 3,429 เรื่อง = 5,904 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 5,720 เรื่อง * 100 = 96.883 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 5,904 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 96.883 | |
31-03-2024 | 95.71 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มีนาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 14,277 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,975 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 209 เรื่อง = 11,093 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 10,787 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,834 เรื่อง = 3,953 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 11,093 เรื่อง หัก (2) 3,953 เรื่อง = 7,140 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,834 เรื่อง * 100 = 95.714 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 7,140 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 95.714 | |
29-02-2024 | 95.95 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 29 กุมภาพันธ์ 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 13,637 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 2,683 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 204 เรื่อง = 10,750 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 10,471 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 6,609 เรื่อง = 3,862 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 10,750 เรื่อง หัก (2) 3,862 เรื่อง = 6,888 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 6,609 เรื่อง * 100 = 95.949 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 6,888 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 95.949 | |
31-07-2024 | 94.81 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 กรกฎาคม 67 ขั้นตอนที่ 1 เรื่องทั้งหมด 16,672 เรื่อง หักส่งต่อใหม่ 3,330 เรื่อง หักไม่เกี่ยวข้อง 240 เรื่อง = 13,102 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่อยู่ในกล่องของสำนักงานเขตทั้งหมด (1) ขั้นตอนที่ 2 เรื่องเสร็จสิ้น 12,670 เรื่อง หักเขตจัดการเอง 7,897 เรื่อง = 4,773 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่สำนักหน่วยงานอื่นแก้ไขเสร็จสิ้น (2) ขั้นตอนที่ 3 นำข้อมูลจาก (1) 13,102 เรื่อง หัก (2) 4,773 เรื่อง = 8,329 เรื่อง หมายถึงเรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง ขั้นตอนที่ 4 นำข้อมูลจำนวน เรื่องเขตจัดการเอง 7,897 เรื่อง * 100 = 94.813 เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8,329 เรื่อง ผลลัพธ์ ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 94.813 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 30.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | สำนักงานเขตรับผิดชอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 40.00 | 70.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | จัดทำสรุปผลการดำเนินและรายงานผลทุกเดือน | 20.00 | 90.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
4 | สรุป ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินการ | 10.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 30.00 | (not set) |
31-10-2023 | 70.00 | (not set) |
30-11-2023 | 30.00 | (not set) |
30-11-2023 | 70.00 | (not set) |
26-07-2024 | 90.00 | (not set) |
27-09-2024 | 100.00 | (not set) |