หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตปทุมวัน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
75.00
396.14
528.19
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023
64.58
ข้อมูล ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566
23-11-2023
47.75
ข้อมูล ณ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566
21-12-2023
53.04
ข้อมูล ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2566
27-02-2024
59.15
ข้อมูล ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
25-01-2024
60.36
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มกราคม 2567
30-04-2024
54.34
ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน 2567
25-03-2024
56.92
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2567
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับเรื่องร้องเรียนและประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา
90.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
2
รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ
10.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
90.00
(not set)
31-10-2023
100.00
(not set)