รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตคลองสานฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00900.00900.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-11-2023100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 3,992 เรื่อง หน่วยงานสามารถให้บริการได้ตามคู่มือ 3,992 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100
26-01-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 4,050 เรื่อง หน่วยงานสามารถให้บริการได้ตามคู่มือ 4,050 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100
29-02-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 4,188 เรื่อง หน่วยงานสามารถให้บริการได้ตามคู่มือ 4,188 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100
23-04-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนมีนาคม 2566 จำนวน 4,519 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 4,396 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
30-05-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน เมษายน 2567 จำนวน 4,072 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,977 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
27-06-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน พฤษภาคม 2567 จำนวน 4,072 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,977 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
31-07-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน มิถุนายน 2567 จำนวน 4,033 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,896 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
28-08-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน กรกฎาคม 2567 จำนวน 4,470 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 4,350 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
30-09-2024100.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน สิงหาคม 2567 จำนวน 4,075 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,960 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0010.0001-10-202331-10-2023
2เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0020.0001-11-202330-11-2023
3รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566 - กันยายน พ.ศ. 256760.0080.0001-12-242431-08-2424
4สรุปเเละรายงานผลการดำเนินงาน20.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-11-202310.00(not set)
28-11-202320.00(not set)
04-07-202480.00(not set)
04-07-2024100.00(not set)