รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-รายงานการจัดกิจกรรมที่มีส่วนร่วมของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) 0.00สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวกลุ่มงานแผนงานและประเมินผล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 1.5.3.2 : เปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมกีฬาและนันทนาการจาก ทุกภาคส่วนกิจกรรม/แห่ง2.002.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-12-20230.00อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์โครงการ
30-11-20230.00การจัดกิจกรรมที่มีส่วนร่วมของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) จำนวน 2 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมบาติกเพลินใจ และกิจกรรมสอนการสร้างร้านค้าออนไลน์
31-01-20240.00อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์โครงการ
28-06-20241.00จัดกิจกรรมบาติกเพลินใจ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 โดยมีผอ.ศยช.เป็นประธานในพิธีเปิดและมีหน.กลุ่มงานจัดกิจกรรมฯ, หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ,หน.ฝ่ายบริหารฯ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด และร่วมทำกิจกรรมฯ มีผู้เข้าร่วมจำนวน 50 คน
26-07-20240.00จัดทำรายงานผลการดำเนินงานเรียบร้อยแล้ว
29-02-20240.00อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์โครงการ
27-03-20241.00ดำเนินการจัดกิจกรรมสอนการสร้างร้านค้าออนไลน์ ระหว่างวันที่ 23 - 24 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคาารทำการ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) โดยมี รอง ผอ.สวท. (นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์) รักษาราชการแทน ผอ.สวท. เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมฯ พร้อมด้วย นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี รอง ผอ. สวท. พร้อมด้วย ผอ.ศยช. หัวหน้ากลุ่มงาน และหัวหน้าฝ่าย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด ประกอบด้วยกิจกรรมดังนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2567 อบรมเกี่ยวกับความหมาย ประโยชน์ ตัวอย่างธุรกิจออนไลน์ การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า พร้อมวิธีรับมือกับความเปลี่ยนแปลง การดาวน์โหลดและการใช้งานแอพพลิเคชั่น การสร้างคอนเทนต์ การตกแต่งรูปภาพ และการใช้งานแอพ facebook line tiktok shopee lazada capcut canve kinemaster มีผู้เข้าร่วม จำนวน 45 คน วันที่ 24 มีนาคม 2567 อบรมเกี่ยวกับเทคนิคการใช้เครื่องมือต่างๆ การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพและวีดิโอ การดาวน์โหลดและตัดต่อตกแต่งวิดีโอ การทำแบนเนอร์ โลโก้ การสร้างเพจ การสมัครเปิดร้านค้า การตั้งค่าบัญชี การใส่รายละเอียด การรับออเดอร์ การสร้างช่องทางการชำระเงิน และการอัพโหลดภาพและวิดีโอ ขึ้นบน facebook มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 45 คน
29-05-20240.00กิจกรรมสอนการสร้างร้านค้าออนไลน์ - จัดกิจกรรมฯ เมื่อวันที่ 29 - 31 มี.ค. 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารทำการ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) * วันที่ 29 มี.ค. 2567 เวลา 9.00 - 16.30 น. อบรมเกี่ยวกับการทำแบนเนอร์ โลโก้ การสร้างเพจ การตั้งค่า การเชื่อมโยงบัญชี การสมัครเปิดร้านค้า การรับออเดอร์ การสร้างช่องทางการชำระเงิน การลงสินค้า การเขียน Story telling การสร้างคอนเทนท์เพื่อเพิ่มยอดขาย เทคนิคการไลฟ์ และการจัดการคำสั่งซื้อบนแอพพลิเคชั่น tiktok มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 56 คน * วันที่ 30 มี.ค. 2567 เวลา 9.00 - 16.30 น. อบรมเกี่ยวกับการสมัครเปิดร้าน Shopee/Lazada การตั้งค่ารายละเอียดต่าง ๆ การทำโปรโมชั่น การลงแคมเปญ การสมัครใช้ AI ที่ทันสมัยเพื่อสร้างคอนเทนท์ที่ได้จาก AI เข้าสู่ช่องทางทุก platform การตั้งค่าโฆษณาแบบฟรี แบบเสียเงิน การโพสต์สินค้าแบบง่ายแต่ยอดขายปัง และการโฆษณาสินค้า ผ่านช่องทางอื่น ๆ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 40 คน * วันที่ 31 มี.ค. 2567 เวลา 9.00 - 16.30 น. อบรมเกี่ยวกับการสร้างช่องทางการแนะนำการจัดส่งสินค้าที่ดี สะดวก รวดเร็ว ประหยัด และทันสมัย เจาะลึกสุดยอดของการตลาด ออนไลน์ เทคนิคเคล็ดลับต่าง ๆ ทฤษฎีการตลาด 4P และ 7P รวมถึงไขเคล็ดลับของความสำเร็จของพิมรี่พาย และชี้แนะวิธีการจะทำอย่างไรให้เป็นผู้ประกอบการที่ดี มีผู้เข้าร่วม กิจกรรมฯ จำนวน 40 คน
29-04-20240.00กิจกรรมสอนการสร้างร้านค้าออนไลน์ - จัดกิจกรรมฯ เมื่อวันที่ 29 - 31 มี.ค. 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารทำการ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) * วันที่ 29 มี.ค. 2567 เวลา 9.00 - 16.30 น. อบรมเกี่ยวกับการทำแบนเนอร์ โลโก้ การสร้างเพจ การตั้งค่า การเชื่อมโยงบัญชี การสมัครเปิดร้านค้า การรับออเดอร์ การสร้างช่องทางการชำระเงิน การลงสินค้า การเขียน Story telling การสร้างคอนเทนท์เพื่อเพิ่มยอดขาย เทคนิคการไลฟ์ และการจัดการคำสั่งซื้อบนแอพพลิเคชั่น tiktok มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 56 คน * วันที่ 30 มี.ค. 2567 เวลา 9.00 - 16.30 น. อบรมเกี่ยวกับการสมัครเปิดร้าน Shopee/Lazada การตั้งค่ารายละเอียดต่าง ๆ การทำโปรโมชั่น การลงแคมเปญ การสมัครใช้ AI ที่ทันสมัยเพื่อสร้างคอนเทนท์ที่ได้จาก AI เข้าสู่ช่องทางทุก platform การตั้งค่าโฆษณาแบบฟรี แบบเสียเงิน การโพสต์สินค้าแบบง่ายแต่ยอดขายปัง และการโฆษณาสินค้า ผ่านช่องทางอื่น ๆ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 40 คน * วันที่ 31 มี.ค. 2567 เวลา 9.00 - 16.30 น. อบรมเกี่ยวกับการสร้างช่องทางการแนะนำการจัดส่งสินค้าที่ดี สะดวก รวดเร็ว ประหยัด และทันสมัย เจาะลึกสุดยอดของการตลาด ออนไลน์ เทคนิคเคล็ดลับต่าง ๆ ทฤษฎีการตลาด 4P และ 7P รวมถึงไขเคล็ดลับของความสำเร็จของพิมรี่พาย และชี้แนะวิธีการจะทำอย่างไรให้เป็นผู้ประกอบการที่ดี มีผู้เข้าร่วม กิจกรรมฯ จำนวน 40 คน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การจัดกิจกรรมที่เกิดจากความต้องการของประชาชนหรือกิจกรรมที่ประชาชน หรืออหน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชนร่วมจัด50.0050.0002-10-202330-09-2024
2รายงานผลการดำเนินงาน30.0080.0002-10-202330-09-2024
3สรุปผลการดำเนินงาน20.00100.0002-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-02-202450.00(not set)
26-06-202480.00(not set)
26-07-2024100.00(not set)
31-01-202450.00(not set)
30-11-202350.00(not set)
27-03-202450.00(not set)
27-03-202430.00(not set)
29-04-202430.00(not set)
29-05-202430.00(not set)