รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | ขุดลอกท่อ (กม) | 1,741,700.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06 | กม | 30.09 | 33.74 | 112.14 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-02-2024 00:00:00 | 5.03 | ดำเนินการจ้างผู้รับเหมาดำเนินการลอกท่อ แขวงวัดอรุณ จำนวน 8 ซอย ความยาว 5,026 ม. | |
28-02-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการจ้างผู้รับเหมาดำเนินการลอกท่อ เขตบางกอกใหญ่ จำนวน 18 ซอย ความยาว 14,758 ม. ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการ ความคืบหน้าของงาน คิดเป็นร้อยละ 60 | |
28-02-2024 00:00:00 | 3.67 | ดำเนินการจ้างผู้รับเหมาดำเนินการลอกท่อ แขวงวัดท่าพระ จำนวน 5 ซอย ความยาว 3,665 ม. | |
23-04-2024 00:00:00 | 10.29 | ดำเนินการขุดลอกทำความสะอาดท่อระบายน้ำ โดยแรงงานเจ้าหน้าที่เขต ผลงานถึงเดือนเมษายน 2567 จำนวน 21 ซอย ความยาว 10,289 เมตร | |
31-03-2024 00:00:00 | 14.76 | ผู้รับจ้างดำเนินการดำเนินการขุดลอกทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ซอยต่าง ๆ จำนวน 18 ซอยในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ ความยาว 14,758 เมตร เสร็จเรียบร้อย อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารการเบิกจ่าย | |
22-04-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินการจัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงินงานขุดลอกทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ซอยต่าง ๆ จำนวน 18 ซอยในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ | |
21-05-2024 00:00:00 | 0.00 | เบิกจ่ายเงินค่าจ้างล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำเรียบร้อยแล้ว จำนวน 3 รายการดังนี้ 1. ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ จำนวน 18 ซอย งบประมาณที่ได้รับ 905,700.-บาท งบประมาณที่ใช้ไป 397,599.-บาท 2. ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ แขวงวัดท่าพระ จำนวน 5 ซอย งบประมาณที่ได้รับ 356,000.-บาท งบประมาณที่ใช้ไป 352,027.50 บาท 3. ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ แขวงวัดอรุณ จำนวน 8 ซอย งบประมาณที่ได้รับ 480,000.-บาท งบประมาณที่ใช้ไป 476,441.-บาท | |
30-05-2024 00:00:00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ดำเนินการล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำในพื้นที่เขต จำนวน 39 ซอย ความยาว 24,110 เมตร มีรายละเอียดดังนี้ 1. แรงงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต จำนวน 21 ซอย ความยาว 10,289 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 21 ซอย ความยาว 10,289 เมตร คิดเป็นร้อยละ 100 2. จ้างเหมาเอกชน จำนวน 18 ซอย ความยาว 13,821 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 18 ซอย ความยาว 13,821 เมตร คิดเป็นร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดเตรียมขอบเขตของงานและราคากลาง | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ขอความเห็นชอบจ้างเหมา | 10.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 15-11-2023 |
3 | ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง | 10.00 | 30.00 | 16-11-2023 | 30-11-2023 |
4 | ขออนุมัติจ้างเหมา-ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | 10.00 | 40.00 | 01-12-2023 | 15-12-2023 |
5 | ลงนามสัญญาจ้าง | 20.00 | 60.00 | 16-12-2023 | 31-12-2023 |
6 | ควบคุมการทำงานตามสัญญา | 30.00 | 90.00 | 01-01-2024 | 29-02-2024 |
7 | ตรวจรับงาน-เบิกจ่ายเงิน | 10.00 | 100.00 | 01-03-2024 | 15-03-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
28-02-2024 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
28-02-2024 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
28-02-2024 00:00:00 | 30.00 | (not set) |
28-02-2024 00:00:00 | 40.00 | (not set) |
28-02-2024 00:00:00 | 70.00 | (not set) |
28-02-2024 00:00:00 | 60.00 | (not set) |
02-09-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |