กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
Showing 1-41 of 41 items.
# | Key Result | กลุ่มเขต | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 90.32 | 120.43 | |
2 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 75.00 | 421.99 | 562.65 | |
3 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 75.00 | 1,034.21 | 1,378.95 | |
4 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตธนบุรี | 75.00 | 11.00 | 14.67 | |
5 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตจอมทอง | 75.00 | 845.43 | 1,127.24 | |
6 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 75.00 | 809.34 | 1,079.12 | |
7 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางพลัด | 75.00 | 75.00 | 100.00 | |
8 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 70.00 | 70.00 | |
9 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตหนองแขม | 100.00 | 1,071.45 | 1,071.45 | |
10 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 100.00 | 230.72 | 230.72 | |
11 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางบอน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
12 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
13 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
14 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
15 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตราชเทวี | 100.00 | 121.11 | 121.11 | |
16 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 696.00 | 696.00 | |
17 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 860.56 | 860.56 | |
18 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 100.00 | 72.00 | 72.00 | |
19 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 75.00 | 85.00 | 113.33 | |
20 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตคันนายาว | 100.00 | 555.37 | 555.37 | |
21 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตมีนบุรี | 75.00 | 192.26 | 256.35 | |
22 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตหนองจอก | 75.00 | 900.01 | 1,200.01 | |
23 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตสะพานสูง | 75.00 | 627.39 | 836.52 | |
24 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
25 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตบางซื่อ | 100.00 | 668.51 | 668.51 | |
26 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 92.40 | 92.40 | |
27 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตบางเขน | 75.00 | 662.88 | 883.84 | |
28 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตดอนเมือง | 75.00 | 537.10 | 716.13 | |
29 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตหลักสี่ | 75.00 | 564.58 | 752.77 | |
30 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 75.00 | 93.00 | 124.00 | |
31 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตจตุจักร | 75.00 | 170.00 | 226.67 | |
32 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสวนหลวง | 175.00 | 2,081.88 | 1,189.65 | |
33 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
34 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางรัก | 100.00 | 70.90 | 70.90 | |
35 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 99.41 | 99.41 | |
36 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางนา | 75.00 | 90.62 | 120.83 | |
37 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตคลองเตย | 75.00 | 978.00 | 1,304.00 | |
38 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตวัฒนา | 75.00 | 999.76 | 1,333.01 | |
39 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตปทุมวัน | 75.00 | 396.14 | 528.19 | |
40 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 75.00 | 948.10 | 1,264.13 | |
41 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
3,050.00 | 17,322.44 | 19,940.92 |