หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต
เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต
แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
Showing
1-5
of
5
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
Key Result
กลุ่มเขต
KR
สำนัก/สำนักงานเขต
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงธนเหนือ
K
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
0.00
0.00
0.00
2
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงธนเหนือ
K
สำนักงานเขตคลองสาน
0.00
0.00
0.00
3
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงเทพกลาง
K
สำนักงานเขตวังทองหลาง
100.00
785.00
785.00
4
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงเทพใต้
K
สำนักงานเขตบางคอแหลม
0.00
0.00
0.00
5
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
K
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
0.00
0.00
0.00
100.00
785.00
785.00