1 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักงานเขตสาทร | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 80.00 | 1,086.00 | 1,357.50 | |
2 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักงานเขตยานนาวา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 80.00 | 100.00 | 125.00 | |
3 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักการจราจรและขนส่ง | กรุงเทพมหานคร | 80.00 | 961.50 | 1,201.88 | |
4 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | K | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 0.00 | 0.00 | |