กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-24 of 24 items.
# | Key Result | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | กลุ่มเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลงานตาม KR | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 | |
2 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
3 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
4 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักเทศกิจ | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
5 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักสิ่งแวดล้อม | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 7.88 | 197.00 | |
6 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
7 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.00 | 75.00 | |
8 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักการแพทย์ | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.81 | 95.25 | |
9 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.87 | 96.75 | |
10 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 2.00 | 50.00 | |
11 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานเขตประเวศ | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 4.00 | 3.95 | 98.75 | |
12 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักการศึกษา | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 8.00 | 200.00 | |
13 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
14 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
15 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
16 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
17 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักอนามัย | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
18 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | กรุงเทพมหานคร | 4.00 | 9.17 | 229.25 | |
19 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
20 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักการโยธา | กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
21 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักพัฒนาสังคม | กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
22 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักการคลัง | กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
23 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักงานเขตราชเทวี | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
24 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | K | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
77.00 | 41.68 | 43.42 |