1 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานประชาสัมพันธ์กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มท๊อฟฟี่ฟองดูของกรุงเทพฯ
Traffy Fondue | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 0.00 | | (not set) | |
4 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม traffy fondue | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
6 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตพระนคร | สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |