หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
Home
* ยุทธศาสตร์ฯ 9 ด้าน
28ประเด็นพัฒนาฯ
SuperOKR
226+นโยบาย
OKR/KPI
สรุปรายหน่วยงานฯ
วิเคราะห์โครงการฯ
บันทึกโครงการฯ
ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน
เดินทางดี
ปลอดภัยดี
โปร่งใสดี
สิ่งแวดล้อมดี
สุขภาพดี
เรียนดี
เศรษฐกิจดี
สังคมดี
บริหารจัดการดี
Showing
1-1
of
1
item.
ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น))
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี
28 ประเด็นพัฒนาฯ
SUPER OKR
OKRs (KeyResult)
ค่าเป้าหมาย
โครงการ/กิจกรรม
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
งบประมาณฯ (ลบ.)
ผลการวิเคราะห์
แผน กทม/ แผนหน่วยงาน
Actions
1
5. สุขภาพดี
เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ
5.4.1 จำนวนนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาพยาบาล
ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น))
30 ร้อยละ
กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์
สำนักการแพทย์
0.00
ผลวิเคราะห์ = 96
1=แผนฯ กทม.
0.00