ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-3 of 3 items.

จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ farmer market

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
1เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตสำนักพัฒนาสังคม0.00 1=แผนฯ กทม.
2เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมการจัดตลาดนัดเขตภาษีเจริญสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 (not set)
3เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งตลาดนัดชุมชนคนยานนาวาสำนักงานเขตยานนาวา0.00 (not set)
        0.00