1 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขต | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนา | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้ทางการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้ใช้บริการ
| สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |