1 | 3. โปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์
092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
| OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ ( 27.57% ) | 20.68 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |