1 | สุขภาพดี | พัฒนานวัตกรรมการรักษาพยาบาล | 224 : ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center
| OKR 5.4.03 : ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น))ค่าเป้าหมาย 10 ร้อยละ ( 6,313.90% ) | 631.39 | กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ( 90.00% ) | สำนักการแพทย์ | 90.00 | 0.00 |