Showing 1-5 of 5 items.

ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
17. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร2024

124
สํานักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
27. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024

124
สํานักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
37. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
47. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบFarmerMarketให้ครอบคลุม50เขต

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
57. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบ Farmer Market ให้ครอบคลุม 50 เขต

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
       6.00