Showing 1-20 of 20 items.

เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
11. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100 หลังตรวจสอบ/ปรับปรุงท่าเรือบริเวณคลองบางลำพูและคลองบางกอกใหญ่

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง0.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
21. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100 หลังตรวจสอบ/ปรับปรุงท่าเรือบริเวณคลองบางลำพู และคลองบางกอกใหญ่

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง0.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
31. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ6 ท่าโครงการป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางแบบเสาเดียว มีข้อมูลและแสงสว่าง 150 จุด

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง7.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
41. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ6 ท่าโครงการป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางแบบเสาเดียวมีข้อมูลและแสงสว่าง 150จุด

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง7.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
51. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก2 ย่านโครงการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกและการพัฒนาจุดเชื่อมต่อการเดินทางบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง288.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
61. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า3 แห่งจ้างที่ปรึกษาเพื่อจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาในการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail Transit) สายบางนา - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 ในหมวด 4 การจัดทำและดำเนินการโค

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง12.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
71. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า3 แห่งจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3 (ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 ในหมวด ๔ ส่วนที่ 1 การเสนอโครงการ

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง11.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
81. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า3 แห่งจ้างที่ปรึกษาเพื่อจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาในการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา(LightRailTransit)สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 ในหมวด 4 การจัดทำและดำเนินการโค

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง12.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
91. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า3 แห่งจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลมตอนที่3(ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน)ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชนพ.ศ. 2562 ในหมวด ๔ ส่วนที่ 1 การเสนอโครงการ

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง11.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
101. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง บริหารจัดการเดินรถ BRT0โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ(BRT) (โครงการปี2567–2572 งบประมาณรวม 478,932,000 บาท)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง96.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
111. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง บริหารจัดการเดินรถ BRT0โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) (โครงการปี 2567 – 2572 งบประมาณรวม 478,932,000 บาท)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง96.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
121. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150 ป้ายจัดทำจุดจอดอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน 100 จุด

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง1.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
131. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150 ป้ายจัดทำจุดจอดอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน100จุด

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง1.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
141. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง สนับสนุน เปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing2000 คันจัดทำย่านจักรยานและจัดทำทางเดินปั่นสะดวกลดการใช้รถตามแผนแม่บทกรุงเทพฯเมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืนพ.ศ.2567 – 2575 ในพื้นที่ย่าน ดังนี้ - ย่านสถานีบางขุนพรหม - ย่านสถานีลาดพร้าว 71 - ย่านสถานีวงเวียนใหญ

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง0.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
151. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder1 เส้นทางโครงการให้บริการนาส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (โครงการปี 2567 – 2569 งบประมาณรวม 25,000,000 บาท)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง13.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
161. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder1 เส้นทางโครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก โดยขนส่งระบบรอง (BMA Feeder) เส้นทาง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (โครงการปี 2568 - 2570)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง228.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
171. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder1 เส้นทางโครงการจ้างบริหารระบบจัดการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลักโดยขนส่งระบบรอง(BMAFeeder)เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (โครงการปี 2568 - 2570)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง7.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
181. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder1 เส้นทางโครงการจ้างบริหารระบบจัดการให้บริการนำส่งผู้โดยสาร เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก โดยขนส่งระบบรอง (BMA Feeder) เส้นทาง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (โครงการปี 2568 - 2570)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง7.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
191. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder1 เส้นทางโครงการให้บริการนาส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน(ShuttleBus)เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (โครงการปี 2567 – 2569 งบประมาณรวม 25,000,000 บาท)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง13.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
201. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือก ในการเดินทาง เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder1 เส้นทางโครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลักโดยขนส่งระบบรอง(BMAFeeder)เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (โครงการปี 2568 - 2570)

003,005,006,008,014,016,105,207
สํานักการจราจรและขนส่ง228.00สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)

003,005,006,008,014,016,105,207
       1,038.00