ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-36 of 36 items.

213 : ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
17. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตคลองสามวาสำนักงานเขตคลองสามวา1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
27. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตจอมทอง1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
37. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฎิบัติงานในสำนักงานเขตสำนักงานเขตดอนเมือง567,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
47. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตดินแดง1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
57. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตสำนักงานเขตตลิ่งชัน1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
67. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตธนบุรี1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
77. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
87. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน สำนักงานเขตบางขุนเทียน1,134,000.00 (not set)
97. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการสำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
107. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตบางซื่อสำนักงานเขตบางซื่อ1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
117. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางเขน1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
127. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตปทุมวัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
137. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตประเวศ1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
147. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตพญาไท1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
157. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตพระนคร1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
167. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตพระโขนง900,000.00 (not set)
177. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตมีนบุรี1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
187. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตยานนาวา1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
197. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตราชเทวี1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
207. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการสำนักงานเขตวัฒนา1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
217. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตสวนหลวง1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
227. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตสายไหม1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
237. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน สำนักงานเขตหนองแขม1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
247. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักพัฒนาสังคม1,134,000.00 1=แผนฯ กทม.
257. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละการลาออกของคนพิการไม่เกินที่กำหนด (นับผู้พิการที่อยู่ในตำแหน่งจนครบ 1 ปี)15 ร้อยละการพัฒนาศักยภาพบุคลากร และเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านคนพิการสำนักพัฒนาสังคม1,158,200.00 1=แผนฯ กทม.
268. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมาแล้วได้รับการแก้ไข90 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักงานเขตดินแดง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
278. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมาแล้วได้รับการแก้ไข90 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะเพื่อยกระดับสู่มาตรฐานสากลสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
288. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมาแล้วได้รับการแก้ไข90 ร้อยละตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินจากปีที่แล้วได้รับการแก้ไขสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
298. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละงานพัฒนาห้องน้ำห้องส้วมสาธารณะ สำนักงานเขตจอมทอง สำนักงานเขตจอมทอง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
308. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละส่งเสริมสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมดี ปลอดภัย ไร้มลพิษสำนักงานเขตดอนเมือง90,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
318. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตดินแดง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
328. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
338. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
348. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละกิจกรรมส่งเสริมสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตบางแค0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
358. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ 12 กลุ่มเป้าหมายสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
368. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละโครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาล สิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย (กิจกรรมที่ 1 การพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร ภายใต้โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย)สำนักอนามัย5,682,505.00 1=แผนฯ กทม.
        29,943,705.00