1 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ | 900 คน | โครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้กับความหลากหลายและการเรียนรวมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
| สำนักการศึกษา | 2,019,200.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | จำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพิ่มขึ้น | 2 โรงเรียน | การเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | สำนักการศึกษา | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ | 100 ร้อยละ | โครงการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ด้านการจัดการศึกษาพิเศษ | สำนักการศึกษา | 835,800.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ | 100 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู | สำนักงานเขตสายไหม | 18,500.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนรายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย | 2600 รายการ/โครงการ | กิจกรรมการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |