ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-23 of 23 items.

063 : เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
13. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
23. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondueสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
33. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตทวีวัฒนาสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
43. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตธนบุรี0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
53. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมแก้ไขปัญหาผ่าน Traffy fondueสำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
63. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสำนักงานเขตพระโขนง0.00 (not set)
73. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับรายงานปัญหาโดยประชาชนแก้ไขปัญหาโดยกทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เขตสวนหลวงสำนักงานเขตสวนหลวง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
83. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละกิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตบางกอกน้อยสำนักงานเขตบางกอกน้อย0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
93. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละกิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดยกรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำนักงานเขตบางกอกใหญ่0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
103. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสำนักงานเขตบางกอกใหญ่0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
113. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตยานนาวาสำนักงานเขตยานนาวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
123. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละกิจกรรมแก้ไขปัญหาผ่าน Traffy fondue สำนักงานเขตสาทร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
133. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตหนองจอก0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
143. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00 1=แผนฯ กทม.
153. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละจัดการข้อมูลเรื่องที่ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ของสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานครสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร0.00 1=แผนฯ กทม.
163. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละกิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
173. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละกิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานประชาสัมพันธ์กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มท๊อฟฟี่ฟองดูของกรุงเทพฯ Traffy Fondueสำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
183. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00 (not set)
193. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม traffy fondueสำนักงานเขตบางแค0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
203. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตปทุมวัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
213. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตพระนครสำนักงานเขตพระนคร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
223. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondueสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
233. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละกิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์สำนักงานเขตสะพานสูง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
        0.00