1 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคลองสาน | 100.00 | 0.00 |
2 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 500.00% ) | 500.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา ( 63.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 63.00 | 0.00 |
3 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,012.42% ) | 1,012.42 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคลองเตย | 100.00 | 0.00 |
4 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,300.00% ) | 1,300.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคันนายาว | 100.00 | 0.00 |
5 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,280.59% ) | 1,280.59 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตจตุจักร | 100.00 | 0.00 |
6 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,099.21% ) | 1,099.21 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตจอมทอง | 100.00 | 0.00 |
7 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,199.05% ) | 1,199.05 | 20.1 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 100.00 | 0.00 |
8 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 275.00% ) | 275.00 | 20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 10.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 10.00 | 0.00 |
9 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 0.00 |
10 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 92.65% ) | 92.65 | ทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 2 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 0.00 |
11 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 656.93% ) | 656.93 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดุสิต | 100.00 | 0.00 |
12 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,192.68% ) | 1,192.68 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 100.00 | 0.00 |
13 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 100.00% ) | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 100.00 | 0.00 |
14 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 100.00 | 0.00 |
15 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี ( 5.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 5.00 | 0.00 |
16 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,057.33% ) | 1,057.33 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 100.00 | 0.00 |
17 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 815.00% ) | 815.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS ( 10.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 10.00 | 0.00 |
18 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,000.00% ) | 1,000.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 15.00% ) | สำนักงานเขตบางกะปิ | 15.00 | 0.00 |
19 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,199.77% ) | 1,199.77 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 100.00 | 0.00 |
20 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 100.00 | 0.00 |
21 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,197.32% ) | 1,197.32 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 100.00 | 0.00 |
22 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางนา | 100.00 | 0.00 |
23 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางบอน | 100.00 | 0.00 |
24 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ( 80.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 80.00 | 0.00 |
25 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,098.86% ) | 1,098.86 | ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
26 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 445.00% ) | 445.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
27 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,000.00% ) | 1,000.00 | กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
28 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 710.00% ) | 710.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
29 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
30 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
31 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 200.00% ) | 200.00 | การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
32 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,300.00% ) | 1,300.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
33 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 180.00% ) | 180.00 | การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
34 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 200.00% ) | 200.00 | การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางรัก | 100.00 | 0.00 |
35 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,174.14% ) | 1,174.14 | กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางเขน | 100.00 | 0.00 |
36 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน % จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 0.00 |
37 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 500.00% ) | 500.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 0.00 | 0.00 |
38 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตปทุมวัน | 100.00 | 0.00 |
39 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตประเวศ | 100.00 | 0.00 |
40 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 300.00% ) | 300.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 100.00 | 0.00 |
41 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 90.00% ) | สำนักงานเขตพญาไท | 90.00 | 0.00 |
42 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 0.00 |
43 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 300.00% ) | 300.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 100.00 | 0.00 |
44 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 100.00 | 0.00 |
45 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ( 100.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 100.00 | 0.00 |
46 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 100.00 | 0.00 |
47 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง ( 100.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 100.00 | 0.00 |
48 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 0.00 |
49 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 594.67% ) | 594.67 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตราชเทวี | 100.00 | 0.00 |
50 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 0.00 |
51 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 100.00 | 0.00 |
52 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | 20.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 100.00 | 0.00 |
53 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 90.00% ) | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 90.00 | 0.00 |
54 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตวัฒนา | 100.00 | 0.00 |
55 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 100.00 | 0.00 |
56 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,000.00% ) | 1,000.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสะพานสูง | 100.00 | 0.00 |
57 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 100.00 | 0.00 |
58 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 0.00 |
59 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 0.00 |
60 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตหนองจอก | 100.00 | 0.00 |
61 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 100.00 | 0.00 |
62 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,008.59% ) | 1,008.59 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตหลักสี่ | 100.00 | 0.00 |
63 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 1,200.00% ) | 1,200.00 | กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 100.00 | 0.00 |
64 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal ( 100.00% ) | 1.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |
65 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 1,100.00% ) | 1,100.00 | พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 100.00 | 0.00 |
66 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 158.17% ) | 158.17 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |