1 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
2 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
3 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
4 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
5 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
6 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
7 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
8 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
9 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
10 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
11 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
12 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 7.00 | 7.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
13 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
14 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
15 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
16 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
17 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
18 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
19 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | การแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (ถนนราษฎร์พัฒนา) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
20 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
21 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
22 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
23 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
24 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
25 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | 10. แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
26 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | 10.แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
27 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 8.00 | 8.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
28 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
29 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
30 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 1.00 | 11.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
31 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่เขตบางนา | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
32 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
33 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | การแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบางรัก | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
34 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบึงกุ่ม ปี 2567 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
35 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
36 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
37 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด (จุดฝืด) 6 จุด เขตบางกอกน้อย | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
38 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมสำรวจและแก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่เขตคลองสามวา | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
39 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | โครงการเทศกิจอาสาจราจร | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
40 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
41 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
42 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมกวดขันจุดฝืดในพื้นที่เขตธนบุรี | 0.00 | 1.00 | 26.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
43 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
44 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
45 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
46 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
47 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | การแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แยกใต้ทางด่วนประชาอุทิศ) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
48 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
49 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 50.00 | 50.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
50 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมจำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
51 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรในพื้นเขตวัฒนา | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
52 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
53 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | ร้อยละ 10 | เทศกิจผู้ช่วยจราจร | 0.00 | 7.00 | 7.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
54 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | ร้อยละ 10 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 0.00 | 1.00 | 7.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
55 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | ร้อยละ 10 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 0.00 | 700.00 | 14,424.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
56 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | ร้อยละ 10 | เทศกิจผู้ช่วยจราจร | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
57 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | ร้อยละ 10 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 0.00 | 20.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
58 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.02 จํานวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | ร้อยละ 10 | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | 0.00 | 100.00 | 149.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
59 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.02 จํานวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | ร้อยละ 10 | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | 0.00 | 2.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
60 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | ร้อยละ 10 | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก | 125,062,000.00 | 50.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
61 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | ร้อยละ 10 | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive | 49,005,000.00 | 50.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
62 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) | ร้อยละ 10 | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
| 194,600,000.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
63 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอด | ร้อยละ 10 | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า | 11,640,000.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
64 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.09 ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจร ของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน ฯลฯ | ร้อยละ 10 | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจรตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
65 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.13 ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชน เมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง | ร้อยละ 10 | โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังปรับปรุงฟื้นฟูเมืองเพื่อเพิ่มศักยภาพการใช้พื้นที่และส่งเสริมเศรษฐกิจระดับย่านในพื้นที่เขตเมืองเก่าฝั่งธนบุรี | 35,000,000.00 | 2.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
66 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.13 ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชน เมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง | ร้อยละ 10 | กิจกรรมการจัดทำแผนบูรณาการการพัฒนาย่านบางลำพู (ช่วงสะพานนรรัตน์สถานถึงสะพานอุษาสวัสดิ์) | 0.00 | 2.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
67 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.13 ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชน เมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง | ร้อยละ 10 | โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังปรับปรุงฟื้นฟูย่านเมืองเก่าในพื้นที่กรุงรัตนโกสินทร์และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง | 8,000,000.00 | 2.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
68 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.14 ศึกษาและจัดทำมาตรการทางผังเมืองในการส่งเสริมและชี้นำการพัฒนา | ร้อยละ 10 | โครงการจัดทำมาตรการโอนสิทธิการพัฒนาของอาคารประวัติศาสตร์หรืออาคารอันควรค่าแก่การอนุรักษ์ตามผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3,722,500.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
69 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.15 ศึกษาและจัดทำผังพัฒนาเมืองใหม่ในพื้นที่ชานเมือง | ร้อยละ 10 | โครงการวางผังพัฒนาศูนย์ชุมชนในพื้นที่เขตบางขุนเทียน | 24,860,000.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
70 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.15 ศึกษาและจัดทำผังพัฒนาเมืองใหม่ในพื้นที่ชานเมือง | ร้อยละ 10 | โครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง | 24,860,000.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
71 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.16 ผลักดันการจัดรูปที่ดินเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐาน | ร้อยละ 10 | กิจกรรมการจัดรูปที่ดินบริเวณใต้แนวคลองโล่งถึงแนวกัดเซาะ เขตบางขุนเทียน | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
72 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะ | ร้อยละ 10 | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง | 925,079,874.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
73 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะ | ร้อยละ 10 | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง | 925,079,874.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
74 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | ร้อยละ 10 | โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์ | 924,949,357.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
75 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | ร้อยละ 10 | งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร | 78,990,900.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
76 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | ร้อยละ 10 | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ | 280,571,497.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
77 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.20 จำนวนถนนย่อยที่ตัดใหม่ (ออกแบบรายละเอียด แนวเขตทางสำหรับ จัดกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ) | ร้อยละ 10 | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา | 8,000,000.00 | 3.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
78 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.21 ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | ร้อยละ 10 | กิจกรรมการติดตามการขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น | 0.00 | 34.00 | 22.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
79 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 1.2.22 ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | ร้อยละ 10 | ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย
| 124,496,000.00 | 5.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
80 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | OKR 5.1.14 : ร้อยละของสถานประกอบการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้รับการตรวจประเมินสุขลักษณะเเละ/หรือขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | ร้อยละ 10 | กิจกรรมการตรวจประเมินสุขลักษณะและ/หรือขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในสถานประกอบการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง | 0.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |