1 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.1 จำนวนย่านที่ได้รับการพัฒนา (ย่าน) (KPI 6.2.5.1) (KPI 6.2.4.1) | ร้อยละ 20 | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 6,000,000.00 | 30.00 | 24.00 | สำนักการคลัง |
2 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.10 จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (ตลาด) | ร้อยละ 20 | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 | 3,000,000.00 | 102.00 | 102.00 | สำนักการคลัง |
3 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.10 จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (ตลาด) | ร้อยละ 20 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 102.00 | 102.00 | สำนักการคลัง |
4 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.11 จำนวนประชาชนที่มาเยี่ยมชม ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (คน) | ร้อยละ 20 | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 | 3,000,000.00 | 1,000.00 | 38,415.00 | สำนักการคลัง |
5 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.11 จำนวนประชาชนที่มาเยี่ยมชม ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (คน) | ร้อยละ 20 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 1,000.00 | 2,600.00 | สำนักการคลัง |
6 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.12 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต (ร้อยละ) | ร้อยละ 20 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 10.00 | 10.00 | สำนักการคลัง |
7 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.12 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต (ร้อยละ) | ร้อยละ 20 | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 | 3,000,000.00 | 10.00 | 28.81 | สำนักการคลัง |
8 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.13 จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ผลิตภัณฑ์) | ร้อยละ 20 | โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB) | 0.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักการคลัง |
9 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.14 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB | ร้อยละ 20 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการคลัง |
10 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.2 จำนวนย่านที่ได้รับการพัฒนาแบบครบวงจรทั้งทางกายภาพและกิจกรรม (ย่าน) | ร้อยละ 20 | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 6,000,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการคลัง |
11 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.3 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาย่าน (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 6,000,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการคลัง |
12 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | จัดงานเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช | 354,300.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักการคลัง |
13 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดงานเทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร | 8,000,000.00 | 32,637.00 | 32,637.00 | สำนักการคลัง |
14 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดงานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร | 3,500,000.00 | 90,785.00 | 90,785.00 | สำนักการคลัง |
15 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดงาน Bangkok Winter Festival | 7,000,000.00 | 48,570.00 | 48,570.00 | สำนักการคลัง |
16 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) | 500,000.00 | 10,000.00 | 10,000.00 | สำนักการคลัง |
17 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | การจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2567 (ภายใต้โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ) | 4,250,000.00 | 10,000.00 | 10,000.00 | สำนักการคลัง |
18 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ | 2,000,000.00 | 1,369.00 | 1,369.00 | สำนักการคลัง |
19 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดงานเทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร | 8,000,000.00 | 3,600,849.00 | 3,600,849.00 | สำนักการคลัง |
20 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดงาน Bangkok Winter Festival | 7,000,000.00 | 638,925.00 | 638,925.00 | สำนักการคลัง |
21 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) | 500,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการคลัง |
22 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการจัดงานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร | 3,500,000.00 | 1,162,350.00 | 1,162,350.00 | สำนักการคลัง |
23 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท) | ร้อยละ 20 | การจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2567 (ภายใต้โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ) | 4,250,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการคลัง |
24 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.6 จำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (ป้าย) | ร้อยละ 20 | โครงการพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายในแหล่งท่องเที่ยว | 14,000,000.00 | 120.00 | 0.00 | สำนักการคลัง |
25 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์) | ร้อยละ 20 | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด | 0.00 | 200.00 | 230.00 | สำนักการคลัง |
26 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์) | ร้อยละ 20 | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ Online Market Place | 0.00 | 200.00 | 230.00 | สำนักการคลัง |
27 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.8 รายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด | 0.00 | 5,100,000.00 | 9,000,000.00 | สำนักการคลัง |
28 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.9 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดจาก business matching ผ่าน กทม. (บาท) | ร้อยละ 20 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการคลัง |
29 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | OKR 7.3.9 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดจาก business matching ผ่าน กทม. (บาท) | ร้อยละ 20 | โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการคลัง |