ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-35 of 35 items.

7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
17. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น20 ร้อยละการดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรสำนักงานเขตบางขุนเทียน230,160.00 (not set)
27. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น20 ร้อยละกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า สู่ Online Market Placeสำนักพัฒนาสังคม0.00 1=แผนฯ กทม.
37. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขตสำนักงานเขตบางขุนเทียน201,452.00 (not set)
47. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านกิจกรรมพัฒนาย่านสร้างสรรค์สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
57. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านค่าใช้จ่ายในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (เขตประเวศ)สำนักงานเขตประเวศ500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
67. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านกิจกรรมการพัฒนาย่านสร้างสรรค์สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
77. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตมีนบุรี554,100.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
87. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตวัฒนา219,400.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
97. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านโครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว25,125,200.00 1=แผนฯ กทม.
107. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตทุ่งครุ500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
117. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการ พหุวัฒนธรรม ศาสนิกสัมพันธ์ สร้างความสุขสู่ชุมชนคนทุ่งครุ สำนักงานเขตทุ่งครุ606,500.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
127. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตประเวศ500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
137. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตริมคลองโอ่งอ่างสำนักงานเขตพระนคร1,565,500.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
147. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
157. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month)สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว300,000.00 1=แผนฯ กทม.
167. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว4,250,000.00 1=แผนฯ กทม.
177. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม เนื่องในวันสำคัญทางประเพณี ประจำปี 2569สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว8,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
187. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว2,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
197. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทศกาลศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยกรุงเทพมหานคร สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว8,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
207. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว500,000.00 1=แผนฯ กทม.
217. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว1,956,500.00 1=แผนฯ กทม.
227. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของกิจกรรมที่องค์กร/ภาคีเครือข่ายจัดร่วมกับกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตสายไหม500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
237. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมตลาดนัดชุมชนคนพระโขนงสำนักงานเขตพระโขนง0.00 (not set)
247. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมการจัดตลาดนัดเขตภาษีเจริญสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
257. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งตลาดนัดชุมชนคนยานนาวาสำนักงานเขตยานนาวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
267. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตสำนักพัฒนาสังคม0.00 1=แผนฯ กทม.
277. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ยอดสะสม)120 ผลิตภัณฑ์ค่าใช้จ่ายโครงการแบงค็อกแฟร์(Bangkok Fair)2026 สำนักพัฒนาสังคม3,760,000.00 1=แผนฯ กทม.
287. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (สะสม)300 ป้ายโครงการพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายในแหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว13,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
297. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น 100 ชุมชนโครงการส่งเสริมความรู้เทคโนโลยีด้านการเกษตรและพัฒนาเกษตรกรเขตทุ่งครุสำนักงานเขตทุ่งครุ563,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
307. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น 100 ชุมชนส่งเสริมการปลูกผักเพื่อความมั่นคงทางอาหารสำนักพัฒนาสังคม402,200.00 1=แผนฯ กทม.
317. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนรายการสินค้าทางการเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G300 รายการส่งเสริมมาตรฐานสินค้าเกษตรของกรุงเทพมหานคร (ฺBangkok G)สำนักพัฒนาสังคม613,800.00 1=แผนฯ กทม.
327. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา20 ร้อยละโครงการ ดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรสำนักงานเขตทุ่งครุ230,160.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
337. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา20 ร้อยละกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชนคนพระโขนงสำนักงานเขตพระโขนง0.00 (not set)
347. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น10 ร้อยละจัดงานทะเลกรุงเทพ @ บางขุนเทียนสำนักงานเขตบางขุนเทียน805,000.00 (not set)
357. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น10 ร้อยละจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นพื้นที่หรือย่านเก่าสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว5,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
        80,382,972.00