Showing 1-10 of 10 items.

รายชื่อโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2567

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)หน่วยนับโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)เป้าหมายฯ (67)ผลงานที่ทำได้HOST (เจ้าภาพหลัก)
1สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.02 : ร้อยละของจำนวนห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS (สอดคล้องกับ KPI 1.5.2.3 (3)). ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100ค่าใช้จ่ายโครงการส่งเสริมสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี ปลอดภัย ไร้มลพิษ92,200.00100.00100.00สำนักพัฒนาสังคม
2สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.02 : ร้อยละของจำนวนห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS (สอดคล้องกับ KPI 1.5.2.3 (3)). ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100กิจกรรมสำรวจข้อมูลห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์0.00100.00100.00สำนักพัฒนาสังคม
3สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.02 : ร้อยละของจำนวนห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS (สอดคล้องกับ KPI 1.5.2.3 (3)). ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย (กิจกรรมที่ 4 พัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร)106,600.0070.00171.15สำนักพัฒนาสังคม
4สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.04 : ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมา แล้วได้รับการแก้ไข. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย (กิจกรรมที่ 4 พัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร)106,600.0050.0021.08สำนักพัฒนาสังคม
5สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.13 จำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อ. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100โครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม1,227,200.00150,000.00827,643.44สำนักพัฒนาสังคม
6สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.14 จำนวนคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหาร. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100โครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม1,227,200.0050,000.0087,381.00สำนักพัฒนาสังคม
7สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.18 จำนวนฐานข้อมูล housing incubator. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100กิจกรรมสำรวจข้อมูล ที่อยู่อาศัยชั่วคราวราคาถูกของกรุงเทพมหานคร 0.001.001.00สำนักพัฒนาสังคม
8สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.19 จำนวนพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100โครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร2,095,300.004.004.00สำนักพัฒนาสังคม
9สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.20 จำนวนรูปแบบการสนับสนุนผ่านกระบวนการบ้านมั่นคง เช่น การจัดสวัสดิการ การพัฒนาพื้นที่สาธารณะในชุมชน สหกรณ์ออมทรัพย์ ในพื้นที่ กทม.. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100โครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร2,095,300.002.003.00สำนักพัฒนาสังคม
10สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยOKR 8.2.21 ตามแนว BKK trail เส้นทางละ 1 - 2 จุด . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการติดตั้งตู้น้ำดื่มตามนโยบายน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง0.001.000.00สำนักพัฒนาสังคม