1 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | OKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | คะแนน 4 | กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต | 0.00 | 1.00 | 100.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร |
2 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขต | คะแนน 4 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 75.00 | 77.60 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร |
3 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | คะแนน 4 | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 5,000,000.00 | 50.00 | 77.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร |
4 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | คะแนน 4 | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 5,000,000.00 | 2,000,000.00 | 4,000,030.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร |