1 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.1.06 : ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการการแพทย์ฉุกเฉินโดย Motorlance | 8 นาที | กิจกรรมการให้บริการประชาชนผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินด้วยรถจักรยานยนต์ฉุกเฉินทางการแพทย์ (Motorlance) | 0.00 | 10.00 | 10.15 | สำนักการแพทย์ |
2 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.1.07(1) : ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน ขั้นสูง (Advance) | 8 นาที | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร | 51,880,500.00 | 23.79 | 22.60 | สำนักการแพทย์ |
3 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.1.07(2) : ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน ขั้นพื้นฐาน (Basic) | 8 นาที | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร | 51,880,500.00 | 19.87 | 19.32 | สำนักการแพทย์ |
4 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.1.08 : ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | 8 นาที | กิจกรรมให้การสนับสนุนวิทยากรฝึกอบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) และการใช้เครื่องกระตุนหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) ในโรงเรียน | 0.00 | 100.00 | 61.40 | สำนักการแพทย์ |
5 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.1.10 : ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็น และความต้องการจากผลการสำรวจ ไดัรับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน (จำนวนเครื่อง AED ที่มีการสั่งซื้อเพิ่ม และสั่งซื้อทดแทน) | 8 นาที | กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน | 15,455,000.00 | 80.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ |
6 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.1 เพิ่มจ้านวน ศบส. พลัส | OKR 5.2.03 : จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้น | จำนวนศบส. พลัส (สะสม 27) | โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข | 0.00 | 6.00 | 7.00 | สำนักอนามัย |
7 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.1 เพิ่มจ้านวน ศบส. พลัส | OKR 5.2.04 : ร้อยละของประชาชนที่รับบริการ ศบส. พลัส ต่อประชาชนที่ใช้บริการแล้วกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องไปรพ. | จำนวนศบส. พลัส (สะสม 27) | โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข | 0.00 | 85.00 | 87.30 | สำนักอนามัย |
8 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.1 เพิ่มจ้านวน ศบส. พลัส | OKR 5.2.06 : ร้อยละของผู้มีความประสงค์ขอรับการสนับสนุนกายอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุน (จำนวนประชาชนที่ได้รับการออกใบรับรองความพิการเชิงรุก) | จำนวนศบส. พลัส (สะสม 27) | โครงการจัดบริการมิติสุขภาพเพื่อการเข้าถึงสิทธิสวัสดิการสำหรับคนพิการ | 0.00 | 95.00 | 98.48 | สำนักอนามัย |
9 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.1 เพิ่มจ้านวน ศบส. พลัส | OKR 5.2.08 : จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ | จำนวนศบส. พลัส (สะสม 27) | โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข | 0.00 | 2.00 | 6.00 | สำนักอนามัย |
10 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.1 เพิ่มจ้านวน ศบส. พลัส | OKR 5.2.12 : ระยะเวลาการรอคอยเฉลี่ยสำหรับการรับบริการหรือพบแพทย์ ในกลุ่มโรค NCDs | จำนวนศบส. พลัส (สะสม 27) | โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข | 0.00 | 50.00 | 43.00 | สำนักอนามัย |
11 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.3.01 : ร้อยละของคลินิกในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 11 แห่ง สามารถให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 8 นาที | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 0.00 | 30.00 | 28.55 | สำนักการแพทย์ |
12 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.3.02 : ร้อยละของประชาชนที่เข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ได้รับการให้บริการ ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่านแอพหมอ กทม. เทียบกับทุก Platform | 8 นาที | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 0.00 | 20.00 | 20.00 | สำนักการแพทย์ |
13 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.3.04 : จำนวนศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่มีบริการ telemedicine (เปิดครบทั้ง 7 Zone สุขภาพ) | 8 นาที | กิจกรรมการเปิดให้บริการศูนย์เทคโนสุขภาพดี | 0.00 | 11.00 | 8.00 | สำนักการแพทย์ |
14 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.3.08 : จำนวน care giver ที่ผ่านการอบรม หลักสูตร 70 ชม. | 8 นาที | โครงการการพัฒนาศักยภาพผู้ดูแลเพื่อช่วยเหลืองานพยาบาลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่ต้องได้รับการดูแลต่อเนื่องที่บ้าน | 8,248,700.00 | 450.00 | 1,098.00 | สำนักการแพทย์ |
15 | สุขภาพดี | ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุข | 5.2.2 ระยะเวลาที่ผู้ป่วยฉุกเฉินได้รับบริการ ปฏิบัติการฉุกเฉิน | OKR 5.3.09 : จำนวน care giver ที่ผ่านการอบรม หลักสูตร 420 ชม. | 8 นาที | โครงการการพัฒนาศักยภาพผู้ดูแลเพื่อช่วยเหลืองานพยาบาลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่ต้องได้รับการดูแลต่อเนื่องที่บ้าน | 8,248,700.00 | 80.00 | 53.00 | สำนักการแพทย์ |
16 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.2 ผู้ป่วยต้องได้รับการดูแลรักษาและส่งต่อ อย่างมีประสิทธิภาพ | OKR 5.2.01 : จำนวนเตียงที่บริการประชาชน (อัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | ร้อยละ 100 | โครงการขยายศักยภาพระบบสารสนเทศของโรงพยาบาลคลองสามวา | 41,353,800.00 | 40.00 | 0.00 | สำนักการแพทย์ |
17 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.2 ผู้ป่วยต้องได้รับการดูแลรักษาและส่งต่อ อย่างมีประสิทธิภาพ | OKR 5.3.05 : ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาที | ร้อยละ 100 | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ E-referral | 0.00 | 80.00 | 88.63 | สำนักการแพทย์ |
18 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.2 ผู้ป่วยต้องได้รับการดูแลรักษาและส่งต่อ อย่างมีประสิทธิภาพ | OKR 5.3.05 : ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาที | ร้อยละ 100 | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 0.00 | 80.00 | 88.63 | สำนักการแพทย์ |
19 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.2 ผู้ป่วยต้องได้รับการดูแลรักษาและส่งต่อ อย่างมีประสิทธิภาพ | OKR 5.3.10 : ร้อยละของผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่อยู่ในภาวะพึ่งพิงและต้องการเยี่ยมบ้านหรือการดูแลแบบประคับประคองได้รับการพยาบาลต่อเนื่องที่บ้าน (สอดคล้องกับ KPI 1.5.5.3(4)) | ร้อยละ 100 | โครงการยกระดับการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุต่อเนื่องที่บ้านในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 387,600.00 | 98.00 | 99.60 | สำนักการแพทย์ |
20 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.1 สัดส่วนการเข้ารับบริการตรวจรักษา/พบแพทย์ ด้วยระบบโทรเวชกรรม Telemedicine ต่อผู้รับบริการ | OKR 5.3.03 : ร้อยละของการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่าน App หมอ กทม. ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (สัดส่วนการเข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ต่อผู้รับบริการในโรงพยาบาล) | ร้อยละ 10 | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 0.00 | 4.00 | 6.41 | สำนักการแพทย์ |
21 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.3 การเชื่อมโยงข้อมูลในระบบ Bangkok Health Zoning | OKR 5.3.06 : ร้อยละของจำนวนคลินิกชุมชนอบอุ่นในเขตพื้นที่กทม. มีการเชื่อมโยงเครือข่ายส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral (การเชื่อมระบบการส่งตัวและข้อมูลผู้ป่วยจากเครือข่ายปฐมภูมิ คลินิกอบอุ่น ร้านยามาตรฐาน ไปยังศูนย์บริการสาธารณสุข และ รพ.) | 8 นาที | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ E-referral | 0.00 | 20.00 | 30.53 | สำนักการแพทย์ |
22 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.3.3 การเชื่อมโยงข้อมูลในระบบ Bangkok Health Zoning | OKR 5.3.07 : จำนวนร้านขายยาในเขตพื้นที่กทม. มีการเชื่อมโยงเครือข่ายส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral (การเชื่อมระบบการส่งตัวและข้อมูลผู้ป่วยจากเครือข่ายปฐมภูมิ คลินิกอบอุ่น ร้านยามาตรฐาน ไปยังศูนย์บริการสาธารณสุข และ รพ.) | 8 นาที | กิจกรรมการเชื่อมโยง HIS โรงพยาบาล 11 แห่ง กับระบบ e – Prescription สปสช. | 0.00 | 20.00 | 44.00 | สำนักการแพทย์ |
23 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.4.1 จำนวนนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาพยาบาล | OKR 5.4.01 : จำนวน Excellent center และศูนย์เวชศาสตร์เขตเมือง | 2 นวัตกรรม | ยกระดับศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองเพื่อเป็นศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์สำนักการแพทย์ | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการแพทย์ |
24 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.4.1 จำนวนนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาพยาบาล | OKR 5.4.02 : จำนวนโรงพยาบาลที่เปิดให้บริการ UMSC | 2 นวัตกรรม | กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 0.00 | 11.00 | 11.00 | สำนักการแพทย์ |
25 | สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.4.1 จำนวนนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาพยาบาล | OKR 5.4.03 : ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น)) | 2 นวัตกรรม | กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 0.00 | 10.00 | 436.83 | สำนักการแพทย์ |