1 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | 100 หลัง | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ จำนวน 100 หลัง | สำนักการจราจรและขนส่ง | 17,640,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางขุนเทียน (สถานีวุฒากาศ) จำนวน 1 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5,192,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยายตลาดมีนบุรี จำนวน 1 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,692,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองประเวศบุรีรมย์ จำนวน 8 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 37,536,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบ เขตห้วยขวาง (พระราม9) จำนวน 1 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,692,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
6 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งประตูกั้นชานชาลา (Platform Screen Door) ในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยาย 1 ระยะที่ 2 จำนวน 5 สถานี | สำนักการจราจรและขนส่ง | 311,343,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน | สำนักการจราจรและขนส่ง | 28,380,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | จ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3 (ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชน | สำนักการจราจรและขนส่ง | 29,810,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
9 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีบางหว้า (S12) เชื่อมสะพานลอยคนเดินข้ามถนนราชพฤกษ์ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30,454,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | ก่อสร้างระบบที่จอดรถยนต์อัตโนมัติ (Automatic Cars Parking System) บริเวณลานจอดรถใกล้สถานีรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 33,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | จ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 30 ปี ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชน | สำนักการจราจรและขนส่ง | 29,810,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
12 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 600 ป้าย | โครงการติดตั้งป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง (Bus Stop) รูปแบบใหม่ 600 ป้าย | สำนักการจราจรและขนส่ง | 60,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
13 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing | 8000 คัน | กิจกรรมบริหารจัดการภารกิจสร้างความร่วมมือภาคเอกชนให้บริการ Bike Sharing | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
14 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder | 1 เส้นทาง | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารโดยระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (Shuttle Bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก หรือหน่วยงานราชการ และสถานที่ต่างๆ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 38,356,800.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder | 1 เส้นทาง | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5,262,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
16 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จำนวนผู้ใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะเพิ่มขึ้น | 2 ร้อยละ | โครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 6,262,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |