1 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
2 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
3 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 0.35 | 0.40 | สำนักการโยธา |
4 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | 4.1ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 0.40 | 0.40 | สำนักการโยธา |
5 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 0.01 | 0.00 | สำนักการโยธา |
6 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยราชวิถี 13 จากถนนราชวิถีถึงถนนพญาไท (กม.) | 5,809,000.00 | 0.15 | 0.15 | สำนักการโยธา |
7 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 5,000,000.00 | 0.40 | 0.40 | สำนักการโยธา |
8 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 6,848,000.00 | 2.40 | 2.40 | สำนักการโยธา |
9 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | โครงการปรับปรุงทางเท้าถนนชัยพฤกษ์ จากถนนบรมราชชนนีถึงคลองชักพระ (กม.) | 7,111,780.00 | 1.60 | 1.60 | สำนักการโยธา |
10 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าซอยเสรีไทย 43 (กม.) | 498,648.00 | 1.64 | 1.64 | สำนักการโยธา |
11 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าบริเวณซอยประชาชื่น 2 แยก 4 (ข้างโลตัสประชาชื่น) ขอเปลี่ยนแปลงเป็น แก้ไขทางเท้าบริเวณปากซอยกานต์ประภา ถึง แยกปากซอยประชาชื่น 2 แยก 1 ถนนริมคลองประปา | 0.00 | 0.06 | 0.27 | สำนักการโยธา |
12 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
13 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 37 ตั้งแต่ถนนพหลโยธินถึงโรงเรียนอรรถมิตร | 3,837,000.00 | 0.42 | 0.42 | สำนักการโยธา |
14 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 9,380,000.00 | 0.26 | 0.26 | สำนักการโยธา |
15 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 0.01 | 0.01 | สำนักการโยธา |
16 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 5,000,000.00 | 1.88 | 1.88 | สำนักการโยธา |
17 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าถนนมังกร จากถนนเจริญกรุงถึงถนนเยาวราช | 1,380,800.00 | 0.20 | 0.20 | สำนักการโยธา |
18 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าถนนเจริญกรุง ช่วงคลองผดุงกรุงเกษม ถึง แยกหมอมี | 10,812,700.00 | 1.76 | 0.00 | สำนักการโยธา |
19 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าถนนหม่อมเจ้าสง่างามสุประดิษฐ์จากถนนเสรีไทยถึงถนนรามอินทรา แขวงมีนบุรี | 14,238,000.00 | 2.30 | 0.20 | สำนักการโยธา |
20 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | การปรับปรุงทางเท้าซอยเจริญกรุง 47/3 | 1,886,000.00 | 0.18 | 0.18 | สำนักการโยธา |
21 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 1.40 | 1.40 | สำนักการโยธา |
22 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมปรับปรุงทางเท้า | 0.00 | 0.85 | 0.86 | สำนักการโยธา |
23 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | โครงการปรับปรุงทางเท้า ในพื้นที่เขตวังทองหลาง | 0.00 | 2.10 | 3.20 | สำนักการโยธา |
24 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงถนนบ้านหม้อจากถนนจักรเพชรถึงบ้านเลขที่ 386 | 3,833,000.00 | 0.20 | 0.20 | สำนักการโยธา |
25 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าซอยพระยาศรี | 837,000.00 | 0.12 | 0.12 | สำนักการโยธา |
26 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงถนนราชบพิธ | 5,770,000.00 | 0.23 | 0.23 | สำนักการโยธา |
27 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยทิพย์วารี | 8,214,000.00 | 0.21 | 0.00 | สำนักการโยธา |
28 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซมทางเท้าซอยสุขสวัสดิ์ 26 จากทางด่วนเฉลิมมหานครถึงคลองยายจำปี | 495,100.00 | 1.90 | 1.90 | สำนักการโยธา |
29 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนผดุงด้าว ช่วงถนนเจริญกรุงถึงถนนเยาวราช และช่วงถนนเยาวราชถึงถนนพาดสาย | 3,951,200.00 | 0.22 | 0.22 | สำนักการโยธา |
30 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเดินริมคลองบางสี่บาทและลำรางสาธารณะซอยม่วงสกุล | 853,000.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
31 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าซอยพระรามที่ 2 ซอย 69 จากถนนพระรามที่ 2 ถึงบริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 69 แยก 7 | 7,425,500.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
32 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา | 0.00 | 300.00 | 332.00 | สำนักการโยธา |
33 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าซอยรามอินทรา 14 ช่วงจากถนนรามอินทราถึงแนวสุดเขต | 496,800.00 | 1.40 | 1.40 | สำนักการโยธา |
34 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า | 0.00 | 0.50 | 2.94 | สำนักการโยธา |
35 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 0.13 | 0.18 | สำนักการโยธา |
36 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
37 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยเพชรเกษม 54 จากถนนเพชรเกษมถึงคลองบางจาก | 6,453,000.00 | 0.33 | 0.33 | สำนักการโยธา |
38 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้าซอยอิสรภาพ 21 ช่วงจากปากซอยอิสรภาพ 21 ถึงคลองวัดราชสิทธาราม | 190,900.00 | 0.12 | 0.12 | สำนักการโยธา |
39 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงพื้นทางเท้าซอยรามคำแหง 40 จากถนนรามคำแหงถึงถนนหัวหมาก | 9,938,000.00 | 2.08 | 2.08 | สำนักการโยธา |
40 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงทางเท้า | 2,629,000.00 | 0.55 | 0.10 | สำนักการโยธา |
41 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการโยธา |
42 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | การดำเนินการตามเป้าหมายในการพัฒนากรุงเทพมหานคร พ.ศ. ๒๕๖๗ การยกเลิก / ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 9.00 | 9.00 | สำนักการโยธา |
43 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 3.00 | สำนักการโยธา |
44 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
45 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย (ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
46 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
47 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
48 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (1 แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
49 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
50 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
51 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
52 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | 07. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
53 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมการยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
54 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
55 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 7.00 | 7.00 | สำนักการโยธา |
56 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
57 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | แผนการดำเนินการตามเป้าหมายในการพัฒนากรุงเทพมหานคร พ.ศ. ๒๕๖๗ การยกเลิก / ยุบรวม พื้นที่หาบเร่ - แผงลอยนอกจุดทำการค้า | 0.00 | 15.00 | 15.00 | สำนักการโยธา |
58 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
59 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
60 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (ราชปรารภ) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
61 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
62 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
63 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ - แผงลอย ประจำปีงบประมาณ 2567 | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการโยธา |
64 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | การจัดระเบียบหาบเร่ – แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จุดผ่อนผันที่ยกเลิก
และจุดกวดขันพิเศษ เพื่อคืนทางเท้าให้กับประชาชน
| 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
65 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 5.00 | สำนักการโยธา |
66 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ - แผงลอย เขตวัฒนา | 0.00 | 4.00 | 8.00 | สำนักการโยธา |
67 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | การยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 5.00 | 11.00 | สำนักการโยธา |
68 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ค่าใช้จ่ายในการเสริมสร้างความรู้และจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ในพื้นที่เขตพญาไท | 17,200.00 | 1.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
69 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ในพื้นที่เขตบึงกุ่ม ปี 2567 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
70 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | การยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (4 จุด) เขตบางกอกน้อย | 0.00 | 4.00 | 6.00 | สำนักการโยธา |
71 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
72 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
73 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | การจัดระเบียบหาบเร่ – แผงลอย ตามนโยบายเศรษฐกิจดี | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
74 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบบาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
75 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน พ.ศ.2567 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
76 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | แผนการยกเลิก/ยุบรวมพื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
77 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
78 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิกยุบพื้นที่หาบเร่แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
79 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
80 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | การยกเลิก ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
81 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการโยธา |
82 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | 7.ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการโยธา |
83 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | จัดระเบียบหาบเร่แผงลอยในพื้นที่เขตยานนาวา | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
84 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | แผน การดำเนินการตามเป้าหมายในการพัฒนากรุงเทพมหานคร พ.ศ. ๒๕๖๗ การยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
85 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 4.00 | 6.00 | สำนักการโยธา |
86 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (ราชปรารภ 8) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
87 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 2.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
88 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการโยธา |
89 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
90 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (ปากซอยราชวิถี 12) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
91 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | 300 กิโลเมตร | โครงการยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
92 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.02 จํานวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ | 300 กิโลเมตร | โครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 0.00 | 60.00 | 137.00 | สำนักการโยธา |
93 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.02 จํานวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ | 300 กิโลเมตร | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 0.00 | 3,000.00 | 4,457.00 | สำนักการโยธา |
94 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.02 จํานวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ | 300 กิโลเมตร | โครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 0.00 | 60.00 | 131.00 | สำนักการโยธา |
95 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 3 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงบ้านเลขที่ 88/1 | 1,284,000.00 | 1.00 | 0.14 | สำนักการโยธา |
96 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 4 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงถนนพญาไม้ | 3,933,000.00 | 1.00 | 0.14 | สำนักการโยธา |
97 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยวัดหิรัญรูจี จากถนนอินทรพิทักษ์ถึงบ้านเลขที่ 249 | 1,025,000.00 | 1.00 | 0.14 | สำนักการโยธา |
98 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยเจริญนคร 48 จากถนนเจริญนครถึงบ้านเลขที่ 217 | 2,605,000.00 | 1.00 | 0.14 | สำนักการโยธา |
99 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยเทอดไทย 41 จากถนนเทอดไทยถึงบ้านเลขที่ 86/120 | 1,605,000.00 | 1.00 | 0.14 | สำนักการโยธา |
100 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 19 จากถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถึงสะพานข้ามคลองบางไส้ไก่ | 6,957,000.00 | 1.00 | 0.14 | สำนักการโยธา |
101 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย สะพานและสิ่งสาธารณประโยชน์ | 5,000,000.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการโยธา |
102 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | ปรับปรุงซอยเทศบาลสาย 2 | 3,221,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
103 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 300 กิโลเมตร | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 6,230,000.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการโยธา |
104 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.06 ซ่อมทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้า | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า | 0.00 | 80.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
105 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.09 คืนสภาพทางเท้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภค | 300 กิโลเมตร | กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
106 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.10 Skywalk ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | 300 กิโลเมตร | งานบำรุงรักษาSky Walk บางนา-อุดมสุข, ท่าเรือบางหว้า | 9,000,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |
107 | เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | OKR 1.1.11 Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | 300 กิโลเมตร | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินบนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึงสกายวอล์ค ช่องนนทรี | 20,731,000.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการโยธา |