1 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการพัฒนาทางเดินริมคลองเคล็ด | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | |
3 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนสวนผัก ช่วงจากถนนพุทธมณฑลสาย 2 ถึงถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่เขตทวีวัฒนา | สำนักการโยธา | 25,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนสายไหม ช่วงจากคลองสองถึงคลองพระยาสุเรนทร์พื้นที่เขตสายไหม | สำนักการโยธา | 95,585,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนผลาสินธิ์ ช่วงจากถนนพหลโยธิน ถึงถนนลาดปลาเค้าพื้นที่เขตบางเขนและเขตลาดพร้าว | สำนักการโยธา | 28,401,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
6 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจรถนนสุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมพงษ์) ช่วงจากถนนสุขุมวิทถึงสะพานข้ามคลองแสนแสบ พื้นที่เขตวัฒนา
| สำนักการโยธา | 22,714,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
7 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ช่วงจากคลองปลัดเปรียงถึงแยกประเวศ พื้นที่เขตประเวศ | สำนักการโยธา | 43,372,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
8 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
9 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงซอยสุขาภิบาลบางระมาด 1 จากถนนสุขาภิบาลบางระมาด ถึงสะพานข้ามคลองบางพรม | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 26,412,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองเปรมประชากร ช่วงที่ 3 จากถนนสรงประภา ถึงถนนแจ้งวัฒนะ | สำนักการระบายน้ำ | 1,300,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
11 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนเฉลิมพงษ์ ช่วงจากถนนสายไหมถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตสายไหม | สำนักการโยธา | 21,846,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
12 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนนวมินทร์ ช่วงจากถนนรามอินทราถึงถนนศรีบูรพา พื้นที่เขตคันนายาวและเขตบึงกุ่ม | สำนักการโยธา | 109,203,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
13 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนเสรีไทย ช่วงจากถนนศรีบูรพาถึงสี่แยกมีนบุรี พื้นที่เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาวและเขตมีนบุรี | สำนักการโยธา | 135,210,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
14 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางนา จากถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำถึงถนนสุขุมวิท | สำนักการระบายน้ำ | 185,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
15 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงซอยคู้บอน 9 จากจุดที่ปรับปรุงแล้วถึงคลองลำเกร็ด | สำนักงานเขตคันนายาว | 300,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
16 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ช่วงจากถนนจรัญสนิทวงศ์ ถึงถนนราชพฤกษ์ พื้นที่เขตบางกอกน้อยและเขตตลิ่งชัน | สำนักการโยธา | 90,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
17 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนอรุณอัมรินทร์ ช่วงจากกองบัญชาการฐานทัพเรือกรุงเทพถึงสะพานอนุทินสวัสดิ์ พื้นที่เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่ | สำนักการโยธา | 20,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
18 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนจักรพรรดิพงษ์ ช่วงจากถนนราชดำเนินนอก ถึงถนนบำรุงเมืองพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | สำนักการโยธา | 15,650,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
19 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนวรจักร ช่วงจากถนนเจริญกรุง ถึงถนนบำรุงเมือง พื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | สำนักการโยธา | 6,887,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
20 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าโดยรอบวงเวียน 22 กรกฎาคม ถนนไมตรีจิตร, ถนนสันติภาพ, ถนนมิตรสัมพันธ์ พื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
| สำนักการโยธา | 11,083,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
21 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนกำแพงเพชร 6 ช่วงจากอุโมงค์บางซื่อถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตจตุจักร เขตหลักสี่และเขตดอนเมือง | สำนักการโยธา | 77,684,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
22 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองเปรมประชากร ช่วงที่ 4 จากถนนแจ้งวัฒนะ ถึงถนนเทศบาลสงเคราะห์ | สำนักการระบายน้ำ | 1,406,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
23 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองสองต้นนุ่น จากบริเวณลำรางคลองสองต้นนุ่นถึงคลองลำบึงขวาง | สำนักการระบายน้ำ | 159,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
24 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองพระโขนง จากเขื่อนเดิมบริเวณถนนสุขุมวิท ถึงซอยอ่อนนุช 19 | สำนักการระบายน้ำ | 490,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
25 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองสามเสน ช่วงจากถนนสามเสนถึงถนนพระรามที่ 6
และปรับปรุงทางเดินหลังเขื่อน จากถนนพระรามที่ 6 ถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ | สำนักการระบายน้ำ | 256,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
26 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | งานปรับปรุงเขื่อนคลองบางนา บริเวณคอคอดจากซอยบางนาตราด 28 ถึงซอยบางนาตราด 30 | สำนักการระบายน้ำ | 60,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
27 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | งานปรับปรุงเขื่อน ค.ส.ล. คลองหลอด กม.3 บริเวณถนนบางนา-ตราด | สำนักการระบายน้ำ | 10,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
28 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางเขน ช่วงที่ 1
จากคลองบางบัวถึงคลองประปา | สำนักการระบายน้ำ | 770,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
29 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนบางขุนเทียน-ชายทะเลช่วงจากคลองสนามชัย ถึงคลองบางหญ้า พื้นที่เขตบางขุนเทียน | สำนักการโยธา | 130,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
30 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนวัชรพล ช่วงจากถนนรามอินทราถึงห้าแยกวัชรพล พื้นที่เขตบางเขน | สำนักการโยธา | 23,785,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
31 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอยและสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน | สำนักงานเขตบางซื่อ | 5,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
32 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนประชาอุทิศและถนนรามคำแหง 39 ช่วงจากคลองลาดพร้าวถึงคลองแสนแสบ พื้นที่เขตวังทองหลาง | สำนักการโยธา | 38,635,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
33 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนฉลองกรุง ช่วงจากถนนสุวินทวงศ์ถึงคลองลำมะขาม พื้นที่เขตหนองจอก | สำนักการโยธา | 63,884,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
34 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงจากถนนเทพรักษ์ถึงถนนสายไหม พื้นที่เขตบางเขนและเขตสายไหม | สำนักการโยธา | 109,270,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
35 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนคู้บอน ช่วงจากถนนรามอินทราถึงถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่เขตคันนายาว | สำนักการโยธา | 39,970,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
36 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าซอยเพชรเกษม 63 ช่วงจากถนนเพชรเกษมถึงซอยอินทาปัจ 13 พื้นที่เขตบางแค | สำนักการโยธา | 20,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
37 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงจากสะพานข้ามแยกเอกมัยถึงคลองลาดพร้าว พื้นที่เขตห้วยขวาง
| สำนักการโยธา | 17,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
38 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจร ถนนเจ้าฟ้าช่วงจากถนนจักรพงษ์ ถึงถนนพระอาทิตย์ พื้นที่เขตพระนคร | สำนักการโยธา | 9,300,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
39 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองเปรมประชากร ช่วงที่ 2 จากสุดเขตกรุงเทพมหานครถึงคลองบ้านใหม่ และจากหมู่บ้านแกรนด์คาแนลถึงถนนสรงประภา | สำนักการระบายน้ำ | 675,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
40 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองลำบึงขวาง จากบริเวณถนนร่มเกล้าถึงคลองสามประเวศ | สำนักการระบายน้ำ | 99,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
41 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองทับช้างล่าง และคลองทับช้างบน
จากทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ถึงคลองประเวศน์บุรีรมย์ | สำนักการระบายน้ำ | 262,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
42 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนพหลโยธิน ช่วงจากสะพานข้ามคลองบางบัวถึงแยก คปอ. พื้นที่เขตบางเขนและเขตสายไหม | สำนักการโยธา | 116,738,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
43 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ช่วงจากถนนบางเชือกหนังถึงถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่เขตตลิ่งชัน | สำนักการโยธา | 40,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
44 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงซอยนวมินทร์ 163 และท้ายซอยแยก 9 ถึงคลองหลวงวิจิตร | สำนักงานเขตคันนายาว | 6,373,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
45 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงซอยนวมินทร์ 74 แยก 3-8-22 | สำนักงานเขตคันนายาว | 4,083,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
46 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงซอยเสรีไทย 73 (ข้าง สน.บางชัน) | สำนักงานเขตคันนายาว | 1,200,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
47 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงซอยนวมินทร์ 74 จากแยก 3-8-14 ถึง แยก 3-8 | สำนักงานเขตคันนายาว | 3,762,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
48 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองหัวหมาก จากคลองพระโขนงถึงคลองลาว | สำนักการระบายน้ำ | 265,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
49 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางตลาด จากบริเวณคลองประปาถึงสถานีสูบน้ำคลองบางตลาด | สำนักการระบายน้ำ | 280,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
50 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบ้านใหม่ จากคลองเปรมประชากรถึงบริเวณซอยเทิดราชัน 17 | สำนักการระบายน้ำ | 345,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
51 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองหนองบอน ช่วงจากคลองประเวศ บุรีรมย์ ถึงบึงหนองบอน | สำนักการระบายน้ำ | 444,800,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
52 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าซอยงามวงศ์วาน 47 จากถนนงามวงศ์วาน ถึง ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 42 | สำนักงานเขตหลักสี่ | 8,400,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
53 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงจากถนนรามอินทราถึงถนนพระราม 9 พื้นที่เขตบางเขน เขตบึงกุ่ม เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง เขตบางกะปิและเขตห้วยขวาง | สำนักการโยธา | 45,356,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
54 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนบางแวกช่วงจากถนนราชพฤกษ์ถึงถนนกาญจนาภิเษกพื้นที่เขตภาษีเจริญและเขตบางแค | สำนักการโยธา | 80,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
55 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | ปรับปรุงทางเท้าถนนสงประภา ช่วงจากถนนเชิดวุฒากาศ ถึงสะพานข้ามคลองประปาพื้นที่เขตดอนเมือง | สำนักการโยธา | 48,590,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
56 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | 1 เส้นทาง | งานก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดิน บนถนนอังรีดูนังต์ ช่วงถนนพระรามที่ 1 ถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | สำนักการโยธา | 19,800,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
57 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
58 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
59 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
60 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ หาบเร่-แผงลอย | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
61 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
62 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ - แผงลอย | สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
63 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอย | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
64 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | การยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
65 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการยกเลิก / ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตหลักสี่ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
66 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ – แผงลอย ในจุดผ่อนผันที่ยกเลิก และนอกจุดผ่อนผัน เขตทวีวัฒนา | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
67 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ - แผงลอย | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
68 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
69 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
70 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
71 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิกพื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนพัน | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
72 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ในพื้นที่เขตบางซื่อ | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
73 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | จัดระเบียบผู้ค้าที่ทำการค้าในที่สาธารณะ (หาบเร่ - แผงลอย) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
74 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
75 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
76 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
77 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | กิจกรรม การยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
78 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
79 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | กิจกรรมยกเลิก/ยุบรวมหาบเร่แผงลอยในพื้นที่เขตบางแค | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
80 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | การจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
81 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | การดำเนินการตามเป้าหมายในการพัฒนากรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2569 การยกเลิก / ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
82 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | การจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตดอนเมือง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
83 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กิจกรรมปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
84 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการ ปรับจริง จับจริง รถจิดและวิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
85 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
86 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
87 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กวดขันมอเตอร์ไซค์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
88 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กวนขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าที่สาธารณะ | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
89 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กิจกรรมกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
90 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตหลักสี่ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
91 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | จับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
92 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนจอดหรือขับขี่รถบนทางเท้า | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
93 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถยนต์ จักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า “จับจริง ปรับจริง” | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
94 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
95 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
96 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กวดขันมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
97 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
98 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
99 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | จับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า | สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
100 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า "จับจริง ปรับจริง" | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
101 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
102 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กิจกรรม การดำเนินงานกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
103 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
104 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | จับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
105 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กิจกรรมจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
106 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | จำนวนมอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
107 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
108 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
109 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขัน รถยต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
110 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันผู้จอดหรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
111 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันการจอดหรือขับขี่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
112 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | โครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า
| สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | |
113 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กิจกรรมจับวินมอเตอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าในพื้นที่เขตบางแค | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
114 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | กวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |