Showing 1-9 of 9 items.
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal) 020 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 11.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
2 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) 020 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 72.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
3 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย 020 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 39,539,925.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
4 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการระบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร 058 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 36.00 | ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์ 058 |
5 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร 058 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 77.00 | ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์ 058 |
6 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร
(BMA-ERP) 058 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 78.00 | ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์ 058 |
7 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง 058 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 19.00 | ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์ 058 |
8 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 1 ระบบ | กิจกรรมการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร 054 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 0.00 | วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา 054 |
9 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | 1 ระบบ | โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อบริหารยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร 054 | สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 25.00 | วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา 054 |
39,540,243.00 |