1 | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | 6.2 หาบเร่ - จัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทน | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | 6.3 หาบเร่ - จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center) | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | 9. ร้อยละของมอเตอร์ไซค์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่มีกล้องจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ลดลง | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | 23.4 ฝุ่น - ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 0.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมตรวจคัดกรองสุขภาพ (R สนอ.) | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | (not set) | 0.00 | ครั้ง
: 0.00% | โครงการปฏิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | J สนท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของพื้นที่หาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผันที่ดำเนินการยกเลิก/ยุบรวมพื้นที่
| 5.00 | 396.00 | ระดับ
: 7,920.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | 57.00 | 0.00 | 9.00 | 12.00 | 8.00 | 8.00 | 282.00 | 13.00 | 5.00 |
12 | J สนท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จของการกำหนดหลักเกณฑ์ Hawker Center และนำไปปฏิบัติ | 5.00 | 37.00 | ระดับ
: 740.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 2.00 | 1.00 | 1.00 | 0.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 11.00 | 4.00 | 4.00 | 5.00 |
13 | J สนท. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จของสภาพแวดล้อมที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมลดลง | 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 |
14 | J สนท. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | 5.00 | 29.00 | ระดับ
: 580.00% | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 6.00 | 3.00 | 4.00 | 4.00 | 9.00 |
15 | J สนท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจและติดตามพื้นที่ที่ได้รับการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม
| 5.00 | 28.00 | ระดับ
: 560.00% | โครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 2.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 0.00 | 3.00 | 4.00 | 4.00 | 5.00 |
16 | J สนท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเขตกรุงเทพมหานคร
| 5.00 | 26.00 | ระดับ
: 520.00% | โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 2.00 | 6.00 | 0.00 | 4.00 | 0.00 | 10.00 |
17 | KPI 1.1.1.1 : สำรวจและจัดทำฐานข้อมูลการประเมินพื้นที่เสี่ยงต่ออาชญากรรม | 50.00 | 50.00 | สำนักงานเขต
: 100.00% | โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 |
18 | KPI 1.1.1.3 : กรุงเทพมหานครปรับปรุงพื้นที่เสี่ยงและสภาพแวดล้อมให้ปลอดภัย | 100.00 | 100.00 | ร้อยละของพื้นที่เสี่ยง
: 100.00% | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
19 | KPI 4.3.1.3 : จำนวนพื้นที่สาธารณะ/ทางเท้าที่มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการ หาบเร่-แผงลอย | 198.00 | 2,769.00 | จุด
: 1,398.48% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 198.00 | 518.00 | 488.00 | 477.00 | 408.00 | 482.00 | 198.00 |
20 | KPI 6.2.1.1 : จำนวนครั้งของการตรวจตราในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวให้มีความปลอดภัย (ครั้ง/วัน) | 2.00 | 5,067.00 | ครั้ง/วัน
: 253,350.00% | โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว | 100.00 | 0.00 | 80.00 | 30.00 | 144.00 | 549.00 | 490.00 | 551.00 | 1,071.00 | 520.00 | 551.00 | 541.00 | 540.00 |
21 | OKR 1.1.01 จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (จุด) | 479.00 | 3,008.00 | จุด
: 627.97% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 479.00 | 0.00 | 479.00 | 440.00 | 410.00 | 409.00 | 0.00 | 409.00 | 381.00 |
22 | OKR 1.1.02 จํานวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ | 3,000.00 | 414.00 | ราย
: 13.80% | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 100.00 | 0.00 | 300.00 | 14.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | 700.00 | 14,424.00 | จุด
: 2,060.57% | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 100.00 | 0.00 | 1,172.00 | 1,172.00 | 1,258.00 | 1,227.00 | 1,206.00 | 1,207.00 | 1,067.00 | 1,240.00 | 1,232.00 | 1,264.00 | 2,379.00 |
24 | OKR 1.2.02 จํานวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 100.00 | 70.00 | คัน
: 70.00% | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 8.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 12.00 | 0.00 |
25 | OKR 2.1.01 จำนวนพื้นที่เสี่ยง | 92.00 | 348.00 | จุด
: 378.26% | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 348.00 |
26 | OKR 2.1.02 จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | 50.00 | 348.00 | จุด
: 696.00% | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 100.00 | 0.00 | 44.00 | 53.00 | 39.00 | 67.00 | 81.00 | 4.00 | 7.00 | 2.00 | 10.00 | 29.00 | 12.00 |
27 | OKR 2.1.06 จํานวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับส่งของ กทม. | 1,500.00 | 8,085.00 | ราย
: 539.00% | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | 100.00 | 0.00 | 227.00 | 142.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 7,716.00 |
28 | OKR 4.2.39 จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | 39.00 | 468.00 | คลอง
: 1,200.00% | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 39.00 | 39.00 | 39.00 | 39.00 | 78.00 | 39.00 | 39.00 | 39.00 | 39.00 | 39.00 | 39.00 |
29 | OKR 4.2.40 จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 6,500.00 | 11,737.00 | ครั้ง
: 180.57% | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 | 1,067.00 |
30 | OKR 7.2.01 ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) เดือนละ 4 ครั้ง/จุด (ครั้ง/จุด) | 48.00 | 84.00 | ครั้ง/จุด
: 175.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 4.00 | 4.00 | 0.00 | 4.00 | 4.00 | 8.00 | 4.00 | 48.00 | 4.00 | 4.00 |
31 | OKR 7.2.02 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (จุด) | 65.00 | 632.00 | จุด
: 972.31% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 55.00 | 55.00 | 54.00 | 0.00 | 54.00 | 54.00 | 108.00 | 102.00 | 0.00 | 50.00 | 100.00 |
32 | OKR 7.2.03 จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม (จุด) | 33.00 | 21.00 | จุด
: 63.64% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 2.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 |
33 | OKR 7.2.04 จํานวนผู้ค้าที่ย้ายเข้าพื้นที่เอกชน | 2,000.00 | 1,089.00 | ราย
: 54.45% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 191.00 | 151.00 | 3.00 | 87.00 | 0.00 | 67.00 | 590.00 |
34 | OKR 7.2.05 จํานวนพื้นที่ที่สํานักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสําหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center) | 50.00 | 137.00 | จุด
: 274.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 10.00 | 0.00 | 38.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 2.00 | 56.00 |
35 | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | (not set) | 5.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมเผยแพร่ข้อมูล e-GP ของสำนักเทศกืจ (R สนค.) | 1.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | (not set) | 0.00 | ครั้ง
: 0.00% | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | (not set) | 0.00 | คลอง
: 0.00% | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | จำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | (not set) | 0.00 | ชุดข้อมูล
: 0.00% | โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | (not set) | 0.00 | คัน
: 0.00% | โครงการจัดระเบียบซากรถยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | (not set) | 0.00 | ราย
: 0.00% | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | (not set) | 0.00 | ราย
: 0.00% | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
43 | จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | (not set) | 0.00 | ครั้ง/จุด/ปี
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | (not set) | 0.00 | ฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมจัดทำคู่มือปฏิบัติงานของสำนักเทศกิจ (R สกก.) | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 0.00 | ระดับ
: 0.00% | รายงาน Traffy Fondue (R สผว.) | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | รายงาน Traffy Fondue (R สผว.) | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 0.50 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันและเบิกจ่ายงบประมาณ | 1.00 | 0.50 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | รายงาน Traffy Fondue (R สผว.) | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |