Showing 1-50 of 79 items.

แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTPชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี P การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน” 34.000.000.00
2สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล19. พัฒนาการบริการประชาชน P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.0071.7371.73
3สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร200.000.000.00
4สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร2,500.000.000.00
5สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร P การติดตามการดูแลระบบ BMA OSS เพื่อสนับสนุนการดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนา "ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร"100.000.000.00
6สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร P กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน1.000.000.00
7สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P กิจกรรมตรวจสุขภาพประจำปี ของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (OKRs 5127) 270.00(not set)0.00
8สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)5.005.00100.00
9สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Tracking P กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking5.004.0080.00
10สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร5.005.00100.00
11สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q P กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.0025.00500.00
12สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต P กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต5.005.00100.00
13สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร5.0025.00500.00
14สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 6.1.2.1 : บุคลากรมีความสามารถในการจัดการวิเคราะห์ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ P โครงการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลทางเศรษฐกิจ80.0098.96123.70
15สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.2.1.2 : จำนวนแผนหรือกิจกรรมที่มาจากการขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือร่วมกันของเครือข่ายจนบรรลุผลตามเป้าหมาย P โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 25691.000.000.00
16สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) P พัฒนานักวิเคราะห์นโยบายและแผนของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.00100.00100.00
17สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) P โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.00100.00100.00
18สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก P โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล1.00(not set)0.00
19สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์1.001.00100.00
20สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์1.001.00100.00
21สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.3.1 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน ตามกรอบธรรมาภิบาล ข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานครร่วมกันได้ อย่างน้อย 10 ชุดข้อมูล/ด้าน P โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล1.00(not set)0.00
22สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล90.00(not set)0.00
23สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 90.00(not set)0.00
24สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.00100.00100.00
25สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ) P ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)1.000.000.00
26สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)1.001.00100.00
27สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.00158.17158.17
28สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง) P โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 25691.000.000.00
29สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ) P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร28.0028.00100.00
30สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน) P กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต50.00100.00200.00
31สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล) P โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์800.001,100.00137.50
32สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ) P ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)108.000.000.00
33สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 108.000.000.00
34สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.00100.00100.00
35สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)1.000.000.00
36สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)1.000.000.00
37สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร1.001.00100.00
38สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร100.00100.00100.00
39สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม P กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต1.00100.0010,000.00
40สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ P แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 25681,200.001,117.0093.08
41สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา P กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง28.00(not set)0.00
42สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา P กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 256828.000.000.00
43สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)109.000.000.00
44สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย P กิจกรรมรับฟังความคิดเห็นต่อเป้าหมายการพัฒนากรุงเทพมหานคร (โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2570)1.00(not set)0.00
45สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง P กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง1.000.000.00
46สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) P กิจกรรมรับฟังความคิดเห็นต่อเป้าหมายการพัฒนากรุงเทพมหานคร (โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2570)50.00(not set)0.00
47สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.00
48สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน (OKRs 9127) 1.00(not set)0.00
49สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue (OKRs 3104)4.00(not set)0.00
50สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม P กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต1.000.000.00
      6,704.003,346.8613,164.18