1 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P | การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน”
| 34.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 71.73 | 71.73 |
3 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
4 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
5 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
6 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | J สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | P | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 5.00 | 4.00 | 80.00 |
7 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | J สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | P | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
8 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | P | กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | 5.00 | 25.00 | 500.00 |
9 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | P | กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
10 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 25.00 | 500.00 |
11 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 6.1.2.1 : บุคลากรมีความสามารถในการจัดการวิเคราะห์ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ | P | โครงการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลทางเศรษฐกิจ | 80.00 | 98.96 | 123.70 |
12 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.2.1.2 : จำนวนแผนหรือกิจกรรมที่มาจากการขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือร่วมกันของเครือข่ายจนบรรลุผลตามเป้าหมาย | P | โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | P | พัฒนานักวิเคราะห์นโยบายและแผนของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
14 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | P | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
15 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | P | โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล | 1.00 | (not set) | 0.00 |
16 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน | P | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
17 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ | P | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
18 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.3.1 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน ตามกรอบธรรมาภิบาล ข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานครร่วมกันได้ อย่างน้อย 10 ชุดข้อมูล/ด้าน | P | โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล | 1.00 | (not set) | 0.00 |
19 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล | 90.00 | (not set) | 0.00 |
20 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล | 90.00 | (not set) | 0.00 |
21 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
22 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ) | P | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
24 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 158.17 | 158.17 |
25 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง) | P | โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ) | P | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 28.00 | 28.00 | 100.00 |
27 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน) | P | กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต | 50.00 | 100.00 | 200.00 |
28 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล) | P | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 800.00 | 1,100.00 | 137.50 |
29 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ) | P | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 108.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล | 108.00 | 0.00 | 0.00 |
32 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | P | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
35 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน | P | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
36 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | OKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | P | กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต | 1.00 | 100.00 | 10,000.00 |
37 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | 1,200.00 | (not set) | 0.00 |
38 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 1,117.00 | 93.08 |
39 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดงบประมาณ | P | โครงการถ่ายทอดและสื่อสารองค์ความรู้ยุทธศาสตร์เมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
41 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | P | กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
42 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนแผนการบูรณาการ/ข้อเสนอการดำเนินการร่วมของ กรอ.กทม. เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ | P | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจเมืองยุคใหม่ | 100.00 | (not set) | 0.00 |
43 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | P | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฎิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2570 | 20.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | P | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
47 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
48 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
49 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | (not set) | 0.00 |